เสี่ยหมีเซ็งแลมพาร์ตไม่ยอมรับข้อเสนอทีม

แหล่งข่าวใกล้ชิดของ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีม เชลซี ออกมาเผยว่า"เสี่ยหมี" ออกอาการไม่พอใจ แฟรงค์ แลมพาร์ต ที่ไม่ยอมรับค่าเหนื่อยที่ตนเองยื่นให้

มีการเปิดเผยว่า ในตอนนี้ "เสี่ยหมี" โรมัน อราบราโมวิช ไม่พอใจต่อท่าทีของ แฟรงค์ แลมพาร์ตที่ไม่ยอมรับข้อเสนอของทีม เชลซี ที่ยื่นให้กับกองกลางวัย 30 ปี โดยมหาเศรษฐีชาวรัสเซีย มั่นใจว่าข้อเสนอที่
ยื่นให้เหมาะสมแล้ว

"โรมัน รู้สึกเบื่อหน่าย แลมพาร์ด เต็มที เขารู้สึกว่ามันเป็นสัญญาที่เหมาะสมดีแล้วกับผู้เล่นที่อายุ 30 ปี เขาไม่เข้าใจเลยว่าทำไม แลมพาร์ด ไม่รับข้อเสนอดังกล่าว"

แหล่งข่าวระบุว่า อบราโมวิช รู้สึกว่าสัญญา 4 ปีและค่าเหนื่อย 1.4 แสนปอนด์ หรือ ราว 8.4 ล้านบาทต่อสัปดาห์รวมเป็นเงินทั้งหมดตลอดอายุสัญญา 29.1 ล้านปอนด์หรือราว 1,746 ล้านบาท กับนักเตะที่อายุ 30 ปีอย่าง แลมพาร์ด นั้นก็เหมาะสมดีแล้ว แต่ สตาร์ทีมชาติอังกฤษ กลับเรียกร้องสัญญา 5 ปีกับสโมสร รวมเป็นเงิน 36.4 ล้านปอนด์
(ประมาณ2,184 ล้านบาท)

สำหรับเหตุผลที่ทำให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวเนื่องจากว่าพวกเขา รู้สึกว่าน่าจะได้สัญญา 5 ปีจากสโมสร เพื่อเป็นผลตอบแทนจากการทุ่มเทเป็นกำลังหลักในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตลอดช่วง
หลายปีที่ผ่านมา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์