แลมพ์ ให้สัญญา บิ๊กฟิล อยู่สิงห์บลูส์ต่อ

'แลมพ์' ให้สัญญา 'บิ๊กฟิล' อยู่สิงห์บลูส์ต่อ

ดีใจจัง ฮิ้ววว

หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือทีม เชลซี เผยตนเองได้รับคำยืนยันจากปากของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ว่าจะอยู่เล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป
       
       เชลซี ทีมมหาเศรษฐีพรีเมียร์ลีก เพิ่งปัดข้อเสนอขอซื้อ แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ จาก 'งูใหญ่' อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช เซเรีย อา ไปหมาดๆ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 30 ปี ยังมีโอกาสย้ายไปเล่นให้ โฮเซ มูรินโญ เจ้านายเก่า เนื่องจากเหลือสัญญากับ 'สิงห์บลูส์' อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น
       
       ทว่าล่าสุด หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ที่เพิ่งได้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการครั้งแรกต่อสื่อเมืองผู้ดีนับตั้งแต่เข้ามารับงานที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้รับคำมั่นสัญญาจาก แลมพาร์ด ว่าจะอยู่ เชลซี ต่อไป ผมได้คุยกับ แลมพาร์ด แล้วเมื่อวานนี้ ผมชอบเขาทั้งในฐานะนักเตะและคนๆ หนึ่ง
       
       ผมขอร้องให้เขาอยู่กับ เชลซี ต่อ ไม่ใช่แค่ในฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่ต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งเขาบอกผมว่าเขาประสงค์อยู่เล่นให้ เชลซี อีกนานหลายปี ทันทีที่ได้ยินอย่างนั้น ผมดีใจมาก เพราะผมคิดว่า เชลซี จำเป็นต้องมี แลมพาร์ด และ แลมพาร์ด เองก็รัก เชลซี เช่นกัน ถึงตอนนี้คงมีข่าวน้อยลง
       
       นอกจากนี้ 'บิ๊กฟิล' ยังบอกอีกว่ายังคงให้ จอห์น เทอร์รี เป็นกัปตันทีมต่อไป ผมจะให้เขา (เทอร์รี) เป็นกัปตัน โดยกำหนดให้ จอห์น เทอร์รี เป็นกัปตันคนที่หนึ่ง ส่วนคนที่ 2 ก็ แลมพาร์ด อย่างไรก็ตาม เราจำเป็นต้องมีผู้นำหลายๆ คนในสนาม
       
       ขณะที่เมื่อถูกถามถึงเรื่องความกดดันจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม สโคลารี บอกว่า หากคุณเป็นโค้ชในบราซิล คุณจะรู้ดีว่าความกดดันมันเป็นอย่างไร เมื่อผมรับหน้าที่คุมทีมชาติ ตอนนั้นเรากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดี แต่ตอนนี้ เชลซี กำลังอยู่ในสถานการ์ที่ดี
       
       ถึงตอนนี้ ความกดดันเดียวที่ผมมีก็คือผมรู้สึกว่าการพูดภาษาอังกฤษมันยากมาก บิ๊กฟิล กล่าวติดตลก

ขอบคุณ ผู้จัดการออนไลน์ ครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์