นักบุญพร้อมขาย วัลค็อตต์ ให้เชลซี

นักบุญพร้อมขาย "วัลค็อตต์" ให้เชลซี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 9 มกราคม 2549 15:22 น.

ลือกระฉ่อน นักบุญ เซาแธมป์ตัน อาจจะตัดสินใจขาย เธโอ วัลค็อตต์ กองหน้ามหัศจรรย์ ให้กับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะรับเงินสูงถึง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) เพราะจะดีกว่าเผื่อนักเตะปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาอาชีพ

สำนักข่าว เดอะ พีเพิ่ล ในประเทศ อังกฤษ เผยว่า เซาแธมป์ตัน ทีมดังใน เดอะแชมเปี้ยนชิพ อาจจะตัดสินใจขาย เธโอ วัลค็อตต์ กองหน้าดาวรุ่งวัย 16 ปี ให้กับ เชลซี ด้วยค่าตัวสูงถึงราวๆ 8.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 637 ล้านบาท) ถึง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท)

แม้ว่า เซาแธมป์ตัน จะต้องการเก็บ วัลค็อตต์ เอาไว้กับทีมต่อไป แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 17 ปี จะไม่เซ็นสัญญาอาชีพกับทีมในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ และเมื่อนั้นทีมจะได้เงินชดเชยน้อยนิดแค่ 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 75 ล้านบาท) เท่านั้น

ทุกสิ่งในสโมสรค่อนข้างยุ่งเหยิงในตอนนี้ วัลค็อตต์ ยังไม่ได้เซ็นสัญญาระดับอาชีพในตอนนี้ ทุกคนเข้าใจดีว่า เชลซี มีอำนาจเงินล้นเหลือ แต่จะเป็นการดีกับนักเตะหากจะย้ายไป อาร์เซนอล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส และ ลิเวอร์พูล เพราะว่ามีโอกาสลงสนามมากกว่า แหล่งข่าวในทีม เซาแธมป์ตัน เผย

วัลค็อตต์ ได้รับการคาดหมายว่าจะขึ้นมาทาบรัศมี เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคต ล่าสุด กองหน้าวัย 17 ปี ก็เพิ่งซัดประตูได้ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ทีมเอาชนะ เอ็มเค ดอนส์ 4-3 อีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์