คำขาดครั้งสุดท้าย 150000ปอด์นเท่านั้น

สาวกเชลซีมีอันต้องหนาวๆร้อนๆไปตามๆกัน เมื่อกรณีการต่อสัญญาฉบับใหม่ของ
แฟร์ง แลมพาร์ค ไม่มีความคืบหน้าอย่างชัดเจนและทุกวันนี้ก็มีข่าวที่ อินเตอร์ มิลาน สนใจจะกระชากตัวไปร่วมงานกับ โฆเซ่ มูริญโญ่ อีกครั้งแต่ล่าสุดตอนนี้


สำนักข่าว Daily Express ได้ออกมารายงานข่าวเกี่ยวกับ แฟร์ง แลมพาร์ค

แฟร์ง แลมพาร์ค กองกลางวัย 29 ปีของ "สิงห์โตพันล้าน" เชลซีได้ทำการยื่นคำขาดให้กับสโมสร หากต้องการยืดสัญญาการค้าแข้งของตนออกไปต้องได้ค่าเหนื่อยจำนวน 150000 ปอด์นต่อสัปดาห์ ไม่เช่นนั้นก็อาจจะบายจากทีม


ผมเพิ่งได้อ่านข่าวนี้สดๆร้อนจากทาง Daily Express เมื่อสักครู่ แฟร์ง แลมพาร์ค หลังจากเงียบอยู่พักใหญ่เกี่ยวกับกรณีการเข้าไปพัวพันกับทีมงูใหญ่ อินเตอร์มิลาน ที่มี จ่ามู เป็นกุนซือใหญ่ของทีม หรือ การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ที่ล้มเหลวมาอย่างต่อเนื่อง
ล่าสุด แฟร์ง แลมพาร์ค ได้ออกมากล่าวแล้วหากเชลซีต้องการจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับตน ต้องยอมทุ่มเงินค่าเหนื่อยที่สูงถึง 150000 ปอด์น

เหตุผลที่การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของ แฟร์ง แลมพาร์ค ต้องชะงักเนื่องมาจาก การที่ทางเชลซี ไม่ยอมขึ้นค่าเหนื่อยให้กับ แฟร์ง แลมพาร์ค เท่ากับบรรดาซุปเปอร์สตาร์ของทีมอย่าง มิชาเอล บัลลัค - อังเดร เชฟเช้นโก้ และ กัปตันทีม กระดูกเหล็ก จอห์น เทอร์รี่ ซึ่งปัจุบันทั้ง 3 คนได้รับเงินค่าเหนื่อยอยู่ที่ 131000 ปอด์น  แต่ แฟร์ง แลมพาร์ค ได้รับปัจจุบันเพียง 90000 ปอด์น


สื่อในอังกฤษอย่าง Daily Express ยังได้ออกมากล่าวอีกว่าหากทางเชลซีไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ แฟร์ง แลมพาร์ค ตามที่เขาต้องการได้ อินเตอร์จะเป็นเป้าหมายต่อไปของ แฟร์ง แลมพาร์ค แน่

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์