เช็ก รับโล่งปีที่เลวร้ายหมดไปแล้ว

ปีเตอร์ เช็ก นายประตูระดับโลกทีม สาธารณรัฐเช็ก
ได้ออกมากล่าว ฤดูกาลที่เลวร้ายได้หมดลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตนเองพร้อมที่จะเริ่มต้นไล่ล่าความสำเร็จอีกครั้งกับต้นสังกัดอย่างเชลซีในฤดูกาลนี้

สำนักข่าวหนังสือพิมพ์ในอังกฤษได้ออกข่าว

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูระดับโลกได้ออกมากล่าว ฤดูกาลแห่งความผิดหวังได้หมด ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพร้อมที่จะเริ่มต้นสู้เพื่อไล่ล่าความสำเร็จมายังถิ่น
เดอะบริดส์ในปีนี้ให้ได้มากที่สุด
 
เช็ก ได้ออกมายอมรับว่า สุดเสียใจที่ความผิดพลาดของเขา มีส่วนทำให้ชาติบ้านเกิด มีอันต้องร่วงตกรอบแรก ฟุตบอลยูโร 2008 จากความพ่ายแพ้ต่อ ตุรกี 3-2 ทั้งที่นำไปก่อน 2-0 เกมนัดสุดท้าย กลุ่มเอ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา



ทั้ง 2 ทีมต่างต้องการชัยชนะเพื่อเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย และ เช็ก นำไปก่อนถึง 2-0 จาก ยาน โคลเลอร์ กับ ยาโรสลาฟ ปลาซิล และพวกเขาสามารถรักษาสกอร์เอาไว้ได้จน 15 นาทีสุดท้าย ที่โดน อาร์ดา ตูราน ยิงประตูตีตื้น 2-1 จากนั้นหายนะก็มาเยือนเมื่อถึง 3 นาทีสุดท้าย เมื่อ ปีเตอร์ เช็ก รับบอลโยนเข้ากลางหลุดมือไปเข้าทางปืน นิฮัต คาห์เวชี่ ตีเสมอนาที 87 ก่อน นิฮัตคนเดิมยิงประตูสุดงามให้ ตุรกี ชนะ 3-2 นาที 89

นอกจากไม่ประสบความสำเร็จเรื่องเหรียญรางวัล มือกาว "สิงห์บลูส์" ยังดวงซวยแบบส่วนตัว เพราะถูกอัดจนสะบักสะบอมตลอดทั้งปี "มันเป็นฤดูกาลที่น่าเหลือเชื่อ โชคร้ายเข้ามาไม่หยุดหย่อน พอผมฟื้นตัวกลับมาได้เมื่อไหร่ ผมจะโดนความผิดหวังเล่นงานซ้ำเสมอ ทั้งเรื่องบาดเจ็บซ้ำ ไปจนถึงแพ้นัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก"
 



ตามมุมมองของผม เจ้าชายแว่นกลม ผมคิดว่า เช็ก น่าจะกลับมาแข็งแกร่งได้อีกครั้งแน่ในฤดูกาลนี้ เขาจะนำฤดูกาลที่เลวร้ายมาช่วยให้เขา แข็งแกร่งได้มากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์