เดโก้ยันเอง เชลซี จ้องคว้าตัวร่วมทีม

เดโก้ กองกลางร่างเล็กชาวบราซิเลียนของทีมชาติโปรตุเกส ได้ออกมากล่าวยืนยัน เชลซี สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก สนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีมจริงตามที่เป็นข่าว

หนังสือพิมพ์ในอังกฤษหลายฉบับ

เดโก้ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกสของทีมบาร์เซโลน่า ได้ออกมากล่าวยืนยัน เชลซี พร้อมที่จะทำการดึงตัวไปร่วมทีม หลังจากที่ หลุยส์ ฟิลิปเป้ สโคลารี่ เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่

ก่อนหน้านี้ในยุคสมัยของ โฆเซ่ มูริญโญ่ ก็เคยต้องการดึง เดโก้มาร่วมทีมเมื่อช่วง 4 ปีที่แล้ว แต่ต้องผิดหวังเมื่อเจ้าตัวย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่า แต่ในเวลานี้ บาร์เซโลน่าก็พร้อมที่จะปล่อยตัวออกมา และทาง บิ๊กฟิล ก็สนใจที่จะดึงตัว เดโก้ มาร่วมทีมเช่นกัน

เดโก้ ได้ออกมากล่าว ผ่าน Daily Exprass หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ ผมได้รับความสนใจจากเชลซีมาเป็นเวลานานมากแล้ว แต่ทางโค้ชคนใหม่ผมยังไม่ได้มีการพูดคุยกันแต่อย่างใด ตอนนี้มีเพียงสโมสรเท่านั้นที่กำลังเจรจากันอยู่


ขณะเดียวกัน เดโก้ ยังได้ออกมากล่าวปกป้อง บิ๊กฟิล หลังจากเสร็จสิ้นยูโร 2008หลุยส์ ฟิลิปเป้ สโคลารี่ จะหมดสัญญาคุมทีมชาติโปรตุเกสแล้วจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะหาความท้าทายใหม่ในประเทศอื่น เขาตัดสินใจได้ถูกต้องแล้วในอาชีพของเขา
ที่สำคัญผมคิดว่าสื่อในโปรตุเกสควรจะขอบคุณกับผลงานที่เขาได้สร้างไว้ให้กับทีมชาติด้วย





ตามมุมมองของผม เจ้าชายแว่นกลม
ผมคิดว่าข่าวนี้น่าจะเป็นจริง เชลซีได้ให้ความสนใจในตัวของ เดโก้ มานานแล้ว ผมจึงคิดว่าไม่ใช่เรื่องแปลกที่เชลซีจะพยายามคว้าตัวดาวเตะร่างเล็กมาร่วมทีม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์