บิ๊กฟิลยันขอรั้งแลมพ์ไว้ไม่ว่ายังไง

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือ เชลซี ยืนยัน แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น แม้ว่าต้นสังกัดต้องการคว้า เดโก้ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกส มาเสริมทัพก็ตาม

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือ เชลซี ยืนยัน แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น โดยจะมีการเจรจาสัญญาใหม่กับดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ในเร็วๆ นี้ เนื่องจากต้องการสร้างทีมโดยมีกองกลางจอมซัลโวเป็นศูนย์กลาง

โดยจะมีการเจรจาสัญญาใหม่กับดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ในเร็วๆ นี้ เนื่องจากต้องการสร้างทีมโดยมีกองกลางจอมซัลโวเป็นศูนย์กลาง

ในการพูดคุยกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี สโคลารี่ กล่าวอย่างชัดเจนว่า เป้าหมายแรกของเขาคือการรั้งตัว แลมพาร์ด เอาไว้และสร้างทีมขึ้นโดยมีสตาร์ทีมชาติอังกฤษเป็นแกนกลาง

เดโก้ เพิ่งออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า เขาได้ตกลงย้ายร่วมทีม เชลซี แล้ว แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่า สิงโตน้ำเงินคราม ยังคงเดินหน้าเจรจากับ บาร์เซโลน่า เพื่อหวังคว้าตัวมาร่วมทีมในราคา 18 ล้านปอนด์ (1,134 ล้านบาท) พร้อมค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ (7.56 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

แหล่งข่าววงใน เชลซี เผยว่า การย้ายทีมของ แฟร้งค์ ได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวาง สโคลารี่ ต้องการพบกับ แฟร้งค์ และหารือเรื่องสัญญาฉบับใหม่ เขารู้ดีถึงความสำคัญและอิทธิพลที่มีต่อทีมของเขา เช่นเดียวกับที่เขารู้ว่า แลมพาร์ด จะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์