เฮียมูฟุ้งทีมที่ดีที่สุดกำลังจะคว้าแชมป์

เฮียมูฟุ้งทีมที่ดีที่สุดกำลังจะคว้าแชมป์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 29 ธันวาคม 2548 13:33 น.

โฮเซ่ มูรินโญ่ เชื่อไม่มีทีมไหนไล่หลังเชลซีทัน เพราะพลพรรคสิงโตน้ำเงินครามไม่สะดุดขาหกล้มตามที่หลายคนแช่ง ฟุ้งทีมที่ดีที่สุดกำลังจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

เชลซี ทำคะแนนออกนำ แมนฯยูไนเต็ด ออกไปเป็น 11 แต้ม และ ลิเวอร์พูล 15 แต้ม หลังจากเอาชนะแมนฯซิตี้ 1-0 ที่สนามเดอะ ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยได้ประตูชัยจาก โจ โคล

หลังเกม มูรินโญ่ กล่าวว่า เราไม่กังวลกับอาการล้า เพราะมันเกี่ยวกับการคว้าชัยชนะ ขณะที่ทีมอื่นกำลังรอ เชลซี พลาด แต่เราแข็งแกร่งมากและตอนนี้เรามีแต้มมากกว่าเวลาเดียวกันนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้วเสียอีก

เราทิ้ง แมนฯยูไนเต็ด เป็น 11 คะแนน ขณะที่ ลิเวอร์พูล อาจลดช่องว่างเหลือ 9 หากพวกเขาเอาชนะในแมตช์ตกค้าง และแม้ว่าเราจะเก็บได้แต้มเดียวแล้ว แมนฯยูไนเต็ด จะได้ 3 คะแนนเต็ม มันไม่ได้มีความหมายอะไร เพราะทีมที่ดีที่สุดจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอยู่ดี เฮียมู เผย

ในเกมดังกล่าว แฟร้งค์ แลมพาร์ด ไม่ได้ลงสนามให้กับเชลซีเนื่องจากติดเชื้อไวรัส ส่งผลให้เขาหยุดสถิติลงเล่นติดต่อกันไว้ที่ 164 เกม

เฮียมูซูฮกฮีโร่โคลสุดเหนือชั้น

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 29 ธันวาคม 2548 06:43 น.

โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ซูฮก โจ โคล ฮีโร่ที่ทำประตูชัยในเกมเฉือน เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 พร้อมทั้งเย้ยทีมอื่นในหัวสมองมีแต่แช่งให้พวกตนสะดุดล้ม

เชลซี ยังคงโชว์ฟอร์มได้สวยสด เมื่อบุกไปเฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 จากประตูชัยช่วงครึ่งหลังของ โจ โคล ในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 28 ธ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมทิ้งอันดับ 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สะดุดเจ๊าไป 11 คะแนนแล้ว และทิ้งอันดับ 3 ลิเวอร์พูล 15 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 2 นัด

ซึ่งหลังเกม โฮเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่มาดเข้มของ เชลซี ออกมาชู โจ โคล เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมจนซัดประตูพาทีมคว้าชัยได้สำเร็จ หลังจากปีที่แล้วเคยบุกมาพ่ายที่นี่ 0-1

ผมคิดว่าตอนนี้ โจ โคล เล่นได้อย่างหาตัวจับยากมากๆ เขาเล่นได้อย่างน่ามหัศจรรย์มากในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่างกายของเขาก็เจ๋งมากทีเดียว เขาแข็งแกร่งและควบคุมบอลภายใต้ความกดดันได้ดี มูรินโญ่ เผย

โคล เยี่ยมมากในจังหวะตัวต่อตัว และมีความกระหายประตู เขาคือนักเตะที่ไม่น่าเชื่อจริงๆ เหนืออื่นใดเราคิดเกี่ยวกับชัยชนะแต่ว่าทีมอื่นมัวคิดแต่จะให้พวกเราพลาด กุนซือชาวโปรตุเกสกล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์