เสี่ยหมีให้งบบิ๊กฟิลไม่อั้นซื้อนักเตะ

โรมัน อับราโมวิช พร้อมทุ่มงบประมาณจำนวนไม่อั้นให้กับหลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเชลซีเพื่อนำความสำเร็จกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง

เชลซีได้ประกาศแต่งตั้งสโคลารี่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่อัฟรัม แกรนต์

โดยจะเข้ารับหน้าที่หลังหมดสัญญากับสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกสหลังจากศึกยูโร 2008 เสร็จสิ้นลง และมีรายงานว่า อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของทีมเชลซี เตรียมทุ่มงบประมาณจำนวนไม่อั้นเพื่อให้ "บิ๊กฟิล" ซื้อนักเตะระดับสุดยอดเข้ามาร่วมทีมเพื่อให้ "สิงโตสีน้ำเงิน" กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งหลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาต้องจบผลงานแบบไม่มีถ้วยแชมป์ติดมือแม้แต่รายการเดียว

หนังสือพิมพ์ไทม์ส ของอังกฤษรายงานว่า
 
เป้าหมายที่สโคลารี่ อยากได้ตัวมาร่วมทีมก็คือ เฟอร์นันโด ตอร์เรส ของลิเวอร์พูล, ฟรองก์ ริเบรี่ ของบาเยิร์น มิวนิก และกาก้า ของมิลาน ในขณะที่รายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์มาร์ก้า ของสเปน รายงานว่า เดโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส และซามูเอล เอโต้ กองหน้าทีมชาติแคเมอรูน ของบาร์เซโลน่า มาร่วมทีมด้วยโดยมีค่าตัวรวมกันราว 55 ล้านยูโร

และมีรายงานเพิ่มเติมว่า

เชลซีอาจจะยอมปล่อยดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าไอวอรี่โคสต์ และอังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าทีมชาติยูเครนให้มิลาน แลกกับการได้ตัวกาก้า ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่ากว่า 60 ล้านปอนด์หรือราว 4,200 ล้านบาท แต่ลีโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของมิลาน ให้สัมภาษณ์บีบีซีว่า กาก้าไม่ใช่ผู้เล่นที่มีไว้เพื่อขาย และกองหน้าทีมชาติบราซิลจะเล่นให้มิลานไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ดแน่นอน หนังสือพิมพ์เดลี่ เทเลกราฟ รายงานว่า หากเชลซีไม่ประสบความสำเร็จในการคว้าตัวกาก้า มาร่วมทีม อาจจะหันไปคว้าตัวดาวิด บีญ่า กองหน้าทีมชาติสเปนของเซบีญ่ามาร่วมทีม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์