เอเยนต์เผยดินโญ่อาจย้ายซบสิงห์บลูส์

เอเยนต์เผยดินโญ่อาจย้ายซบสิงห์บลูส์

เอเยนต์เผย โรนัลดินโญ่ ยอดมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มีโอกาสย้ายซบ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อร่วมงานกับ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือเพื่อนร่วมชาติอีกครั้ง หลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกันมาแล้วในศึกเวิลด์ คัพ 2002 เผยตอนนี้สตาร์ทีมชาติบราซิลกำลังพักผ่อนในบ้านเกิด และพิจารณาตัวเลือกต่างๆ ที่มีเข้ามา


โรแบร์โต้ เด อัสซิส เอเยนต์ของ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า นักเตะในความดูแลของเขามีโอกาสที่จะย้ายไปเล่นกับ หลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมมอร์นี้ หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วในทีมชาติบราซิล ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2002


โรนัลดินโญ่ เจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำปีของฟีฟ่า 2 สมัย คาดว่าจะอำลาถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นตัวเต็งที่จะได้ไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม จากการที่ สโคลารี่ เข้ามารับตำแหน่งกุนซือ เชลซี ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ดาวเตะวัย 28 ปี จะย้ายไปเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อร่วมงานกับกุนซือชาวบราซิเลียนอีกครั้ง


ตอนนี้ โรนัลดินโญ่ กำลังพักผ่อนอยู่ในบ้านเกิดที่ปอร์โต้ อเลเกร มีตัวเลือกสำหรับฤดูกาลหน้าและแน่นอนว่าเขารู้จัก สโคลารี่ เป็นอย่างดีและพวกเขาก็ประสบความสำเร็จอย่างสูงร่วมกัน เราจะได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่น้องชายผมจะพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า เด อัสซิส กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์