สื่อลือมูรินโญ่จ้องทาบห้องเครื่องปอร์โต้ กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่า


สื่อมวลชนเมืองผู้ดี ลือหึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของสโมสร เชลซี มีแผนทาบ ลูโช่ กอนซาเลซ กองกลางสารพัดประโยชน์ของ เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมก๊วนช่วงตลาดซื้อ-ขายเปิดขึ้นในเดือน ม.ค.ศกหน้า เพื่อทดแทนเหล่าแข้งกาฬทวีป ที่ติดภารกิจช่วยบ้านเกิดลุยศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ช่วงต้นปีหน้า

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี มหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ชิพ ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว ลูโช่ กอนซาเลซ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาของ เอฟซี ปอร์โต้ ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังโปรตุเกส มาเสริมความแข็งแกร่งทีม ช่วงตลาดซื้อ-ขายเปิดขึ้นอีกครั้งในเดือน ม.ค.ปีหน้า ตามรายงานข่าวจากประเทศอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา


มูรินโญ่ กำลังมองหาผู้เล่นตำแหน่งกองกลางเข้ามาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ เนื่องจากทีมจะต้องปล่อยตัว มิกาแอล เอสเซียง ห้องเครื่องทีมชาติกานา และ เฌเรมี่ มิดฟิลด์ทีมชาติแคเมอรูน กลับไปช่วยชาติทำศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่ประเทศอียิปต์ ระหว่างวันที่ 20 ม.ค.- 10 ก.พ.2006 ขณะที่ในรายของ จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์เจ้าปัญหาชาวไนจีเรียน ที่ได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายจาก ลิน ออสโล ใน นอร์เวย์ มาสวมเสื้อ สิงห์บลูส์ ช่วงต้นปีหน้า ก็อาจจะต้องกลับไปช่วยทีมชาติไนจีเรีย ลงทำศึกในรายการเดียวกัน



ทั้งนี้ หาก ปอร์โต้ ต้องเสีย ลูโช่ ซึ่งเล่นได้ทุกตำแหน่งในแดนกลางและถือเป็นกำลังหลักของทีมชาติอาร์เจนตินา มาโดยตลอดนับตั้งแต่ประเดิมติดธง ฟ้า-ขาว ในปี 2003 ออกจากถิ่น ดราเกา สเตเดี้ยม ก็เป็นที่คาดว่า อดีตแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ฤดูกาลก่อน จะทาบทาม เปโดร เมนเดส กองกลางชาวโปรตุกีส ที่ไม่มีตำแหน่งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์