เฮียเครียดจ้องฉกโคลเข้ารังงู



งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 3 สมัย ภายใต้การคุมทีมของกุนซือคนใหม่ โชเซ่ มูรินโญ่ เริ่มปฏิบัติการโชว์ความแสบ เตรียมจ้องคว้าตัว แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายชื่อ ดังของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมเก่าของกุนซือโปรตุกีส มาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ด้วยค่าตัวกว่า 1,100 ล้านบาท 

แอชลี่ย์ โคล แบ็กทีมชาติอังกฤษของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี อาจจะตกเป็นเป้าหมายล่าสุดของ อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา ที่เพิ่งแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านายเก่าของนักเตะ สมัยกุมบังเหียน เชลซี มาคุมทีม 

มูรินโญ่ ซึ่งเมื่อครั้งอยู่กับ สิงโตน้ำเงินคราม เป็นคนเซ็นสัญญาคว้าตัว แบ็กวัย 27 ปี มาจาก อาร์เซน่อล ท่ามกลางความขัดแย้งมากมายจากข้อกล่าวหาว่า พวกเขาติดต่อซื้อกับ นักเตะแบบผิดกฏ และคราวนี้ก็ดูเหมือนว่า กุนซือโปรตุกีส ต้องการจะร่วมงานกับแบ็กความเร็วสูงผู้นี้อีกครั้ง

แม้ว่าโคล จะไม่สามารถโชว์ฟอร์มสุดยอดสมัยเมื่ออยู่กับ ปืนใหญ่ ให้กับ เชลซี ได้ แต่เขาก็ยังคงเป็นแบ็กซ้ายที่ฝีเท้าอยู่ในระดับสูง ทำให้เป็นที่ต้องการตัวของเจ้านายเก่า ซึ่งจาก สัญญาที่เหลืออยู่กับทีมดังแห่งลอนดอน อีก 3 ปี คาดว่า อินเตอร์ อาจจะต้องจ่ายเงินก้อนโตให้กับ เชลซี เป็นจำนวน 18 ล้านปอนด์ (ราว 1,130 ล้านบาท)

ด้วยการที่ เวย์น บริดจ์ แบ็กเลือดอังกฤษอีกคนของ เชลซี สามารถทำหน้าที่แทน โคล ได้อย่างไม่มีปัญหา ทำให้การย้ายทีมมีโอกาสเป็นไปได้ แต่มันอาจขึ้นอยู่กับว่า ใครจะมารับงาน กุนซือในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แทนที่ อัฟราม แกรนท์ ที่โดนไล่ออกเมื่อสัปดาห์ก่อน ด้วย


ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

วันที่ : 5 มิถุนายน 2551

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์