เสี่ยหมี เตรียมทาบมูรินโญ กลับมาคุมสิงห์บลูส์

โรมัน อบราโมวิช เตรียมดึง โชเซ มูรินโญ กลับมาคุมทีมเชลซี แทนอัฟราม แกรนท์

" เสี่ยหมี " โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชื่อดังชาวรัสเซีย เชื้อสายยิว วัย 41 ปี ตกเป็นข่าวว่ากำลังเตรียมทาบทาม "เฮียเครียด" โชเซ มูรินโญ ยอดกุนซือฝีมือดีชาวโปรตุเกส วัย 45 ปี ให้กลับมารับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี อีกครั้ง

แหล่งข่าวอาวุโสรายหนึ่ง ยืนยันว่า ได้มีการพูดคุยเรื่องการกลับมาของมูรินโญในทีมเชลซีแล้ว หลังจากค่อนข้างเป็นที่แน่นอนแล้วว่า อัฟราม แกรนท์ กุนซือคนปัจจุบัน จะไม่ได้อยู่ทำหน้าที่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ในฤดูกาลหน้า

แหล่งข่าวคนดังกล่าว ยังระบุด้วยว่า โรมัน อบราโมวิช ทำการติดต่อกับมูรินโญถี่ขึ้น ตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และบรรยากาศของการพูดคุยก็มีความเป็นมิตรอย่างมาก

ดังนั้น จึงมีความเป็นไปได้ว่า ความไม่ลงรอยทางความคิดระหว่างอบราโมวิช และมูรินโญ ซึ่งเป็นเหตุให้ทั้ง 2 คนต้องแยกทางกันในอดีต ได้ถูกประสานแล้ว และมีความเป็นไปได้สูงที่แฟนบอลเชลซี จะได้เห็นมูรินโญ กลับมารับหน้าที่ผู้จัดการทีมเชลซีอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม สื่อในอังกฤษ ยังคงคาดว่า แฟรงค์ ไรจ์การ์ด อดีตกุนซือบาร์เซโลนา ยังคงเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาทำหน้าที่คุมทีมเชลซี โดยคาดว่า หากเชลซีชวดได้ตัวไรจการ์ด มูรินโญก็จะเข้ารับตำแหน่งกุนซือเชลซีแทนทันที

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์