เชฟเชนโก เมินย้ายกลับมิลาน ,เตรียมไปเมเจอร์ ลีกแทน

อังเดร เชฟเชนโก เมินย้ายกลับไปเล่นให้เอซี มิลาน แต่เตรียมย้ายไปเล่นในสหรัฐอเมริกาแทน

อังเดร เชฟเชนโก ดาวยิงทีมชาติยูเครน วัย 31 ปี ของทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์โดยย้ำว่า เขาไม่ต้องการกลับไปค้าแข้งกับทีมปีศาจแดง-ดำ เอซีมิลาน อดีตต้นสังกัดเก่าของเขาในระหว่างปี 1999 - 2006 อีก

เชฟเชนโก ให้เหตุผลว่า เขาอิ่มตัวกับความสำเร็จกับมิลานแล้ว และหากเขาต้องย้ายทีม เขาก็อยากจะย้ายไปเล่นในศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ของสหรัฐอเมริกา มากกว่า

เชฟเชนโก ยอมรับว่า เขาอยากย้ายไปหาความท้าทายใหม่ๆ ในช่วงท้ายของอาชีพการค้าแข้งของเขาบนแผ่นดินอเมริกา เนื่องจากเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ เป็นลีกที่กำลังเติบโต และมีมาตรฐานทัดเทียมกับลีกหลักๆ ของยุโรป อีกทั้งยังมีชาวยูเครนที่อพยพย้ายไปตั้งรกรากในสหรัฐฯ อีกเกือบล้านคนตามเมืองต่างๆซึ่งจะช่วยทำให้เขารู้สึกอุ่นใจเหมือนกับบ้านอยู่ที่ยูเครน

ทั้งนี้ มีข่าวว่า เอเยนต์ของเชฟเชนโก ได้เดินทางไปยังสหรัฐอเมริกา เพื่อเจรจากับหลายทีมในศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ แล้ว โดยแหล่งข่าววงในระบุว่า มี 3 สโมสร ที่พร้อมทุ่มเงินดึงตัวเชฟเชนโกไปร่วมทีม ได้แก่ ทีมตรากระทิงแดง เรด บูลล์ นิวยอร์ค, ทีมพญาไฟ ชิคาโก ไฟร์,และทีมราชันแดง-น้ำเงิน เรียล ซอลท์เลค

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์