เชลซีส่อเค้าปลดแกรนต์พ้นเก้าอี้แน่ จ่อโละ 10 แข้งดัง-

เชลซีเตรียมปลดอัฟรัม แกรนต์ ออกจากตำแหน่งกุนซือ หลังไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้ และพร้อมขายดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าไอวอรีโคสต์ ออกจากทีม

ปีเตอร์ เคนย่อน ประธานบริหารของเชลซีระบุว่า
 
การจบฤดูกาลแบบมือเปล่าเป็นผลงานที่รับไม่ได้ "มาตรฐานที่เราตั้งไว้กับสโมสร การเป็นที่สองไม่ใช่สิ่งที่เราพอใจ เมื่อ 3 เดือนก่อนเรามีลุ้น 4 แชมป์ และจากนั้นเมื่อ 6 สัปดาห์ที่ผ่านมาเรายังอยู่ในเส้นทางลุ้น 2 แชมป์ พอมาสัปดาห์นี้เราโดนสอยร่วงในรายการสุดท้าย มันน่าผิดหวังมาก เราต้องกลับมารวมตัวกันใหม่และทำให้ดีกว่าเดิมในฤดูกาลหน้า ไม่มีใครชอบการเป็นที่สองหรือว่ารองแชมป์" เคนย่อนกล่าว

ขณะเดียวกัน หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน รายงานว่า

ชลซีวางแผนโละนักเตะครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ อาจมีจำนวนสูงถึง 10 รายในทีมชุดใหญ่ รวมถึงดาวดังอย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา, โคล้ด มาเกเลเล่ และริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ส่วนผู้เล่นที่ทีมสิงห์บลูส์กำลังล่าตัวมาเสริมทัพ ได้แก่ ดาวิด บีญ่า กองหน้าบาเลนเซีย, โจวานนี่ ดอส ซานโต๊ส มิดฟิลด์บาร์เซโลน่า และไมกาห์ ริชาร์ด กองหลังแมนฯ ซิตี้ โดยเคนย่อน กล่าวเสริมถึงเรื่องนี้ว่า "เราซื้อนักเตะมาแล้ว 1 คนคือ โฮเซ่ โบซิงว่า แบ๊กขวาจากปอร์โต้ และเราคงจะใช้เวลาศึกษาตำแหน่งอื่นที่เราเห็นว่าจำเป็นต้องเสริม แต่ผมคิดว่าคงจะสัก 2 คน ไม่ใช่ 20 คนแน่"

ทางด้านจอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมที่ยิงจุดโทษสำคัญพลาดในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก อาจโดนยูฟ่าลงโทษ หลังมีการกล่าวหาว่าเทอร์รี่ถุยน้ำลายใส่คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าแมนฯยู จังหวะที่นักเตะทั้งสองทีมกรูเข้าหากันช่วงต่อเวลาพิเศษก่อนดิดิเยร์ ดร็อกบา โดนไล่ออก ซึ่งภาพจากทีวีจับภาพไว้ได้ อย่างไรก็ตาม เทอร์รี่ปฏิเสธ โดยยอมรับว่ามีการผลักกัน แต่ไม่ได้ถุยน้ำลายใส่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์