เจทีลั่นคว่ำผีนัดชิง ทวงปลอกแขนสิงโตคืน

เจทีลั่นคว่ำผีนัดชิง ทวงปลอกแขนสิงโตคืน

จอห์น เทอร์รี กองหลังกระดูกเหล็กของ เชลซี ประกาศลั่นจะสยบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มาครองให้ได้ ส่วนหนึ่งก็เพื่อกระชากปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ กลับคืนมาจาก ริโอ เฟอร์ดินานด์ คู่ขาในแดนหลัง
       
เทอร์รี ได้เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ ในยุคของ สตีฟ แม็คลาเรน แต่พอกุนซือเปลี่ยนมือไปเป็นของ ฟาบิโอ คาเปลโล ทำให้สถานการณ์ไม่แน่นอน ล่าสุดในเกมนัดกระชับมิตรที่ สิงโตคำราม แพ้ให้กับ ฝรั่งเศส ปลอกแขนตกเป็นของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และมีแนวโน้มว่าจะเป็นเช่นนั้นต่อไปด้วย
       
อย่างไรก็ตาม เทอร์รี หวังใช้เกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่จะชิงกับ แมนฯยู ในวันพุธที่ 21 พฤษภาคมนี้ที่ ลุซนิกี สเตเดียม กรุงมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าตัวเองดีจริง ด้วยการพา เชลซี คว้าแชมป์ให้ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร
       
ผมผิดหวังมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นและต้องการปลอกแขนทีมชาติอังกฤษ คืนมา บางทีผลงานในนัดชิงอาจจะทำให้ทุกสิ่งกลับมาเหมือนเดิม แต่ ริโอ ก็เล่นได้ในระดับที่แตกต่างในปีนี้ตั้งแต่ได้เป็นกัปตันในเกมที่พบกับ ฝรั่งเศส แต่ผมจะพิสูจน์ให้เห็นว่าผมเป็นคนที่เหมาะสมอย่างแท้จริง เจที เผย
       
พร้อมกันนี้ แมนฯยู เตรียมที่จะเปิดตัวรูปปั้น Holy Trinity นักตะระดับตำนานของทีมทั้ง 3 คนคือ จอร์จ เบสต์, เดนิส ลอว์ และ เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน ที่ออกแบบโดย ฟิลิป แจ็คสัน หน้าสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ในโอกาสครบรอบ 40 ปี ที่คว้าแชมป์ยุโรปครั้งแรก


ข้อมูลจาก ผู้จัดการออนไลน์ 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์