สื่อตีข่าวสิงห์บลูส์หวังดึงมันโช่คุมทัพ

สื่อตีข่าวสิงห์บลูส์หวังดึงมันโช่คุมทัพ

สื่ออิตาเลียน กระพือข่าว เชลซี เล็งดึง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ ไปกุมบังเหียนในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แทน อัฟราม แกรนท์ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นให้กับสโมสร ขณะที่ มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส งูใหญ่ ก็มีแนวโน้มจะปลด มันโช่ เช่นกัน หากวืดแชมป์ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังได้รับความสนใจจาก สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ที่ต้องการดึงตัวไปคุมทีมแทน อัฟราม แกรนท์ นายใหญ่คนปัจจุบัน ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา


รายงานระบุว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี เตรียมส่ง ปีเตอร์ เคนยอน ประธานบริหารสโมสร เดินทางมาเจรจากับ มันชินี่ หลังมีแผนปลด แกรนท์ ค่อนข้างแน่ ไม่ว่าจะพาทีมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันพุธที่ 21 พ.ค. นี้ ได้หรือไม่ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นให้กับทางสโมสร โดยพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้มากกว่าที่ มันโช่ ได้รับจาก อินเตอร์ ตกปีละ 6 ล้านยูโร (ประมาณ 288 ล้านบาท)


ขณะเดียวกัน มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร งูใหญ่ ก็มีแนวโน้มจะปลด มันชินี่ ที่มีสัญญากับ อินเตอร์ ไปจนถึงปี 2011 ออกจากตำแหน่งกุนซือเช่นกัน หากไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ เซเรีย อา ได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ เพื่อเปิดทางให้ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี เข้ามารับหน้าที่แทนต่อไป


สำหรับเกมตัดสิน สคูเด็ตโต้ ในวันอาทิตย์นี้ อินเตอร์ จะออกไปเยือน ปาร์ม่า ทีมอันดับ 18 ที่ต้องการชัยชนะเพื่อรอดพ้นจากการตกชั้น ขณะที่ โรม่า รองจ่าฝูง จะบุกไปเยือน คาตาเนีย ที่ต้องการแต้มเพื่อหนีตกชั้นเช่นกัน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์