เชลซีใจชื้น เทอร์รี เตรียมถอดเฝือกลงซดผี

จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมพันธุ์แกร่งของเชลซี ทำให้แฟนบอล สิงโตน้ำเงินคราม ใจชื้นกันยกใหญ่ หลังยืนยันว่าอาการบาดเจ็บที่ข้อศอกขวาดีขึ้นเป็นลำดับ พร้อมเตรียมถอดเฝือกอ่อนฟิตลงเล่นในนัดชิงแชมเปียนส์ ลีก วันพุธนี้แน่นอน
       
ปราการหลังทีมชาติอังกฤษต้องถูกหามออกจากสนามหลังจากปะทะ กับ ปีเตอร์ เช็ก เพื่อนร่วมทีม จนข้อศอกขวาเคลื่อน ในเกมพรีเมียร์ชิป เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จนทำเอาหลายฝ่ายกังวลกันว่า กัปตัน สิงห์บลูส์ จะหายไม่ทันศึกแชมเปียนส์ ลีก ในวันที่ 17 พฤษภาคม นี้
       
ล่าสุด เทอร์รี ที่ต้องใส่เฝือกอ่อนลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงที่ผ่านมา ออกมาเผยถึงความพร้อมของตนเอง ว่า แม้มันจะรู้สึกตึงๆ ที่ข้อศอกบ้างในช่วงเวลาหลังจากตื่นนอน แต่ตอนนี้ผมสามารถเคลื่อนไหวข้อศอกของผมได้แทบจะปกติแล้วผมหวังว่าจะไม่ต้องใส่มัน(เฝือกอ่อน) อีกต่อไป ในการลงซ้อมครั้งหน้า
       
นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 27 ปี ยังมันใจด้วยว่าสภาพทีมของเชลซีในตอนนี้สมบูรณ์พร้อมที่จะดวลกับแชมป์พรีเมียร์ชิปอังกฤษทีมล่าสุดแล้ว
       
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม แต่เราก็กำลังอยู่ในช่วงที่ดีที่สุดของฤดูกาลเช่นกัน เรามีนักเตะที่ฟิตสมบูรณ์ และพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับพวกเขา เจที ทิ้งท้าย


ข้อมูลจาก ผู้จัดการออนไลน์ 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์