ไม่จบ!แกรนต์จวกเบนเน็ตต์มอบแชมป์ให้ผี

ไม่จบ!แกรนต์จวกเบนเน็ตต์มอบแชมป์ให้ผี

อาฟรัม แกรนต์กุนซือหน้าคางคกจวกผู้ตัดสินสตีฟ เบนเน็ตต์ที่ทำหน้าที่ห่วยแตกจนกลายเป็นมอบชัยชนะให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในเกมชี้ชะตานัดสุดท้ายกับวีแกนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เชลซีจบฤดูกาลด้วยการตาม"ปิศาจแดง" 2 แต้มหลังลูกทีมเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบุกทุบวีแกนนิ่มๆ 2-0 แต่เบนเน็ตต์กลับมีส่วนต่อการตัดสินในช่วงเหตุการณ์สำคัญที่เป็นใจให้"แชมป์"เอามากๆ

หลายคนที่ดูอยู่รู้สึกว่าวีแกนสมควรได้จุดโทษหลังริโอ เฟอร์ดินานด์ทำแฮนด์บอลล์ในขณะที่พอล สโคลส์ต้องถูกไล่ออกหลังเสียบใส่วิลสัน พาลาซิออสโดยที่มีใบเหลืองติดตัวอยู่ก่อนแล้ว

"ผมสามารถพูดได้เลยว่าหลังจบเกมเราชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเพื่อให้แต้มเท่ากัน เรารู้ว่าพวกเขาได้เล่นในบ้านกับเวสต์แฮมและต้องไปเยือนวีแกน นั่นเป็นสิ่งที่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา"

"ผมบอกคุณแล้วว่าผมเชื่อมั่นในวัฒนธรรมของฟุตบอลอังกฤษที่ตรงไปตรงมา ผมจะไม่พูดอะไรที่เป็นแง่ลบแต่สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอะไรที่ผมคาดไว้แล้ว"

"ในอังกฤษ มีผู้ตัดสินฝีมือดีเยอะแต่ก็ไม่น้อยเหมือนกันที่คุณสามารถเข้าไปมีอิทธิพลได้เหมือนอย่างที่คุณเห็นกันไปแล้วนั่นแหละ"

"ผมคิดว่าเกมที่เราพบยูไนเต็ดที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ผู้ตัดสิน(ไมค์ ดีน)มีส่วนกับผลการแข่งขันด้วย เรารู้เรื่องนี้ดี"

"ผมว่าใบแดงของจอห์น โอบี มิเกลในเกมนั้นไม่ควรเป็นใบแดง ผมคิดว่าพอล สโคลส์น่าจะถูกไล่ออกในเกมเมื่อวันอาทิตย์และวีแกนก็ต้องได้จุดโทษด้วย"

"แต่มันจบไปแล้ว ผมแสดงความยินดีกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วย"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์