ฉลุยน็อคเอาท์! ชิรูด์โขกทดเจ็บเชลซีเฉือนแรนส์ 2-1

ฉลุยน็อคเอาท์! ชิรูด์โขกทดเจ็บเชลซีเฉือนแรนส์ 2-1


ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020-2021 นัดที่ 4 ของกลุ่มอี เป็นการพบกันระหว่าง แรนส์ เปิดรังเหย้า รัวซง ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี

ฌูเลียง สเตฟ็อง กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ด้วยการใช้สามประสานในแดนหน้าเป็น เฌเรมี โดคู, เซรู กีราสซี และ เจมส์ เลีย ซิลิกี

ด้านทีมเยือนของ แฟรงค์ แลมพาร์ด วางหมากมาในแผน 4-3-3 เช่นกัน โดยใช้สามแนวรุกเป็น คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย, แทมมี อับราฮัม และ ติโม แวร์เนอร์

ครึ่งแรกดำเนินมาจนถึงนาทีที่ 22 เป็นฝั่งของเชลซีมาจัดการพังประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ เมสัน เมาท์ วางบอลยาวข้ามแนวรับแรนส์ไปให้ ฮัดสัน-โอดอย ลากหลุดเดี่ยวไปยิงด้วยขวาตุงตาข่าย ส่งให้สิงโตน้ำเงินครามในชุดเยือนสีฟ้าขั้วโลกบุกนำ 1-0 ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังกลายเป็นแรนส์ที่ทำเกมรุกได้ดีกว่าชัดเจน จนกระทั่งช่วงท้ายเกมนาทีที่ 85 ก็มาได้ประตูตีเสมอ จากลูกเตะมุมฝั่งขวาที่ แบ็งฌาแม็ง บูริโชด์ เปิดให้ เซรู กีราสซี เทกตัวโขกอย่างเด็ดขาด ทำให้สกอร์ขยับมาเท่ากันที่ 1-1

ทว่าช่วงทดเวลานาทีที่ 90+1 อดีตแชมป์เมื่อปี 2012 ก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ ฮาคิม ซีเย็ค จ่ายทะลุช่องเข้าเขตโทษให้ แวร์เนอร์ ยิงด้วยขวาติดเซฟ อัลเฟร็ด โกมิส ย้อยมาเข้าทาง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ โฉบมาโหม่งระยะเผาขนไม่เหลือ ช่วยให้ทีมเยือนนำอีกรอบ 2-1

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นเชลซีเฉือนชนะหวุดหวิด 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 10 แต้ม นำจ่าฝูงกลุ่มอี และการันตีการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมแน่นอนแล้ว ส่วนแรนส์ยังมีแค่ 1 แต้มเท่าเดิม จมอยู่อันดับ 4 สุดท้ายของกลุ่มอี ตกรอบแบ่งกลุ่มแน่นอนแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์