เผยโอดอยคุยคืบหน้าเตรียมต่อสัญญาสิงห์ 100k ปอนด์ต่อวีก

เผยโอดอยคุยคืบหน้าเตรียมต่อสัญญาสิงห์ 100k ปอนด์ต่อวีก


เดลี่ เมลสื่อแดนผู้ดีรายงานว่าคัลลัม ฮัดสัน-โอดอยกำลังเจรจากับเชลซีคืบหน้าและเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่ยาว 5 ปีพร้อมค่าเหนื่อยระดับ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ดาวเตะวัย 18 ปีเป็นที่ต้องการของบาเยิร์น มิวนิคที่เคยยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคมและยื่นอีกรอบ 22 ล้านปอนด์ในเดือนก่อน แต่เขาดูจะถูกโน้มน้าวด้วยการกลับมาของแฟรงค์ แลมพาร์ดและพร้อมฝากอนาคตไว้กับสโมสร

ฮัดสัน-โอดอยที่ประเดิมสนามกับทีมชาติอังกฤษในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จะได้รับค่าเหนื่อยระดับ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์แต่ก็น่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 10 ล้านปอนด์ต่อปีได้ถ้าหากเขายังพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ

ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นหลังจากการเจรจาอันยืดเยื้อ ซึ่งสโมสรอยากให้ฮัดสัน-โอดอยต่อสัญญาตั้งแต่ปีที่แล้วเพราะฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลงในปี 2020 แล้วถ้าถึงตอนนั้นเขาสามารถย้ายออกจากทีมได้เลยโดยที่เชลซีจะได้รบเงินชดเชยแทน

อย่างไรก็ตามเมาริซิโอ ซาร์รี่กุนซือคนก่อนไม่ได้ใช้งานฮัดสัน-โอดอยมากสักเท่าไหร่นัก จนทำให้ตัวแทนของนักเตะไม่พอใจกับพัฒนาการและโอกาสการลงเล่นของเขา

พอบาเยิร์นแสดงความสนใจชัดเจนซาร์รี่ก็เริ่มใช้งานฮัดสัน-โอดอยบ่อยขึ้น แต่แกเร็ธ เซาธ์เกตไม่ลังเลที่จะให้โอกาสเขาประเดิมทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่แบบเต็มตัว

แล้วจากที่แลมพาร์ดกลับมารวมถึงโจดี้ มอร์ริสอดีตโค้ชยู-18 ของเชลซี ความกังวลของฮัดสัน-โอดอยลดลงและดูเหมือนว่าเขาจะได้เป็นตัวจริงให้กับ"สิงห์บลูส์"ในซีซั่นใหม่

ตอนนี้ฮัดสัน-โอดอยกำลังฟื้นตัวจากอาการเจ็บข้อเท้าแต่คาดหมายว่าจะฟิตทันสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาล

เครดิตแหล่งข้อมูล : soccersuck.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์