ลือผลงานอิกวาอินไม่เข้าเป้าสิงห์ถอยฉากส่งตัวคืนยูเว่

 ลือผลงานอิกวาอินไม่เข้าเป้าสิงห์ถอยฉากส่งตัวคืนยูเว่


เส้นทางค้าแข้งของ กอนซาโล่ อิกวาอิน กับทีม"สิงห์ไฮโซ"เชลซี น่าจะจบลงในเวลาอันรวดเร็ว หลังสื่อจากแดนมะกะโรนี เปิดเผยว่า เกือบเป็นที่แน่นอนแล้วที่ยอดทีมพรีเมียร์ลีกเตรียมส่งตัวดาวยิงอาร์เจนไตน์ส่งคืนต้นสังกัดยูเวนตุสในซัมเมอร์นี้

อิกวาอิน
ย้ายยืมตัวเข้าสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อมกราคมที่ผ่านมา ด้วยความหวังจะเข้ามาแก้ปัญหาปืนฝืดให้กับเมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตเจ้านายเก่าของนักเตะ

แต่ทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่คิด อิกวาอิน ไม่สามารถสร้างอิมแพคได้อย่างที่คาดหวังเอาไว้ เมื่อเพิ่งจะยิงให้ทีมไปแค่ 3 ประตูเท่านั้น และทาง Gazzetta dello Sport (via Sport Witness) ได้ออกมาเปิดเผยว่า เกือบเป็นที่แน่นอนแล้วที่เชลซีจะส่งตัวนักเตะกลับต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้

โดยถ้าหากเกิดขึ้นจริง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ก็น่าจะต้องอยู่ช่วยทีมต่อไป เนื่องจากเชลซีต้องโทษแบนห้ามซื้อขายนักเตะ 2 รอบตลาดซื้อขาย

ทั้งนี้ อิกวาอิน เคยเป็นกองหน้าคู่บารมีกับทางซาร์รี่ เมื่อสมัยทำทีมนาโปลี ในซีซั่น 2015-16 เมื่อดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ทำประตูไปได้มากมายถึง 38 ลูก

แต่การกลับมารียูเนี่ยนกันในครั้งนี้ ผลงานกลับแตกต่างราวฟ้ากับเหว เมื่ออิกวาอินเพิ่งจะยิงไปแค่ 3 ประตูจากโอกาสลงสนาม 13 นัด แถม 2 ลูกในนั้นเกิดขึ้นในนัดเจอฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ เกมแรกที่เขาประเดิมสนามให้กับทีม

ตัว อิกวาอิน เคยออกมาแย้มว่าอยากอยู่เล่นให้เชลซีต่อไป ถ้าหากอุทธรณ์โทษแบนได้สำเร็จ ขณะที่ทาง ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวมือกุมภาพันธ์ว่า อิกวาอินจะไม่ได้กลับไปเล่นในตูรินอีกครั้งแม้ถ้าหากทีมสิงห์ไม่ต้องการเก็บไว้ใช้งานต่อแล้วก็ตาม

เครดิตแหล่งข้อมูล : soccersuck.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์