สิงห์เฮหวิว4-3ลิ่วตัดเชือกยูโรปา

สิงห์เฮหวิว4-3ลิ่วตัดเชือกยูโรปา


เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ สลาเวีย ปราก ไปได้แบบหวุดหวิด 4-3 ในเกม ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดที่สองเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยรวมผลสองนัด สิงโตน้ำเงินคราม เข้ารอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์ 5-3

เริ่มเกมมาได้ 5 นาที เจ้าบ้านออกนำ 1-0 เปโดร ชิ่งหนึ่งสองกับทาง โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ ก่อนที่ปีกชาวสเปนจะหลุดไปกระดกบอลข้าม ออนเดร โคลาร์ เข้าไป

จากนั้นในนาทีที่ 10 สกอร์ขยับเป็น 2-0 เมื่อทาง เอแด็น อาซาร์ ลากหลุดมาทางซ้ายก่อนจะตบไปเสาไกลให้ เปโดร ยิงจ่อๆชนเสาบอลเด้งไปโดนหัว ซิมง เดอลี เข้าประตูตัวเองไป

สิงโตน้ำเงินคราม ยังคงทำเกมรุกสนุกนาทีที่ 17 เอ็นโกโล่ ก็องเต้ แทงขึ้นมาทางขวาให้ เปโดร หลุดเดี่ยวไปแล้วแต่ใจกว้างปาดกลับมาที่ โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ ยิงด้วยขวาไม่เหลือ 3-0

สลาเวีย ปราก ตีไข่แตกไล่มา 1-3 ในนาทีที่ 26 จากเตะมุมทางซ้ายที่ ปีเตอร์ เซฟชิค เปิดมากลางประตูระยะประมาณ 10 หลาให้ โทมัส ซูเช็ค โขกเสียบเสาไม่พลาด

แต่เอาบอลมาเขี่ยไม่ถึงนาทีสกอร์ไหลเป็น 4-1 เมื่อทาง เอแมร์ซอน หลุดมาทางซ้ายก่อนปาดมาเสาแรกให้ โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ ยิงติดเซฟ ออนเดร โคลาร์ บอลเด้งไปที่ เปโดร ยิงไม่พลาด

ครึ่งหลังลงมาได้ 6 นาที ทีมเยือนไล่มา 2-4 โทมัส ซูเช็ค ไหลสั้นๆมาทางขวาให้ ปีเตอร์ เซฟชิค ตัดเข้าในแล้วกดด้วยซ้ายเสียบเสาแรก

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 54 สลาเวีย ปราก ตีตื้นมา 3-4 จากคู่เดิมที่หนนี้ทาง ปีเตอร์ เซฟชิค รับบอลมาก่อนพลิกตัวแล้วกดด้วยขวาจากนอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งเสียบเสาไกลหมดสิทธิ์ที่ เกปา จะป้องกันได้

หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกม เชลซี เชือด สลาเวีย ปราก 4-3 รวมสองนัด สิงโตน้ำเงินคราม เข้ารอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 5-3 โดยจะเข้าไปดวลกับแฟร้งค์เฟิร์ต จากเยอรมัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์