ขึ้นท็อปทรี! อาซาร์แรงไม่หมดสิงห์บดค้อน 2-0

ขึ้นท็อปทรี! อาซาร์แรงไม่หมดสิงห์บดค้อน 2-0


แนวรุกเบลเยียมเหมายิงคนเดียวสองประตู ช่วยสิงโตน้ำเงินครามเก็บชัยเหนือขุนค้อนผงาดขึ้นอันดับ 3
พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2018-2019 สัปดาห์ที่ 33 เป็นการทำศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ระหว่าง เชลซี เปิดรังเหย้า สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือเจ้าบ้าน ยังคงยึดมั่นในแผนการเล่นสไตล์เดิม 4-3-3 โดยใช้ดาวรุ่งวัย 18 ฝนอย่าง คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ลงเล่นเป็นสามประสานแนวรุกร่วมกับ กอนซาโล อิกวาอิน และ เอเด็น อาซาร์ด้านทีมเยือนของ มานูเอล เปเยกรินี จัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 นำโดย ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เฮอร์นานเดซ ค้ำหน้าเป้าคอยทำเกมรุกร่วมกับ มาร์โก อาร์เนาโตวิช, มานูเอล ลานซินี และ เฟลิเป้ อันแดร์สัน

เกมในช่วง 45 นาทีแรก เป็นฝั่งของเชลซีที่ครองบอลบุกเข้าใส่ได้เหนือกว่า ก่อนจะมาจัดการพังประตูขึ้นนำ ในนาทีที่ 24 จากจังหวะที่ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ไหลบอลให้ อาซาร์ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวกระชากแหวกแนวรับเวสต์แฮมเข้าเขตโทษก่อนจะยิงด้วยซ้ายตุงตาข่าย ช่วยให้สิงโตน้ำเงินครามออกนำในครึ่งแรก 1-0

ครึ่งหลังแม้ว่าขุนค้อนจะพยายามหาโอกาสบุกเพื่อหวังตีเสมอ ทว่ากลับจบสกอร์กันไม่เด็ดขาดเอง จนมาโดนเจ้าบ้านลงโทษบวกลูกสองฉีกหนีไปอีก ในนาทีที่ 90 จากจังหวะที่ รอสส์ บาร์คลีย์ เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ อาซาร์ คนเดิมจับแล้วซัดด้วยขวาไม่เหลือ ส่งให้สิงห์บลูส์หนีห่างเป็น 2-0

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีกแต่อย่างใด ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นเชลซีเอาชนะไป 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 66 แต้ม ขยับขึ้นไปรั้งที่ 3 ส่วนเวสต์แฮม ยูไนเต็ดอยู่อันดับ 11 มี 42 คะแนนเท่าเดิม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์