จอร์จินโญยิง! สิงห์ซาร์รีบุกเชือดฟูแลมปาร์คเกอร์ 2-1

จอร์จินโญยิง! สิงห์ซาร์รีบุกเชือดฟูแลมปาร์คเกอร์ 2-1


กองกลางคนโปรดของกุนซือสิงโตน้ำเงินคราม กดประตูชัยพาทีมบุกคว้าชัยในลอนดอนดาร์บี้แมตช์เหนือเจ้าสัวน้อย

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2018-2019 สัปดาห์ที่ 29 เป็นการทำศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ระหว่าง ฟูแลม เปิดรังเหย้า คราเวน คอทเทจ ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี

สกอตต์ ปาร์คเกอร์ กุนซือป้ายแดงของเจ้าบ้าน ซึ่งประเดิมคุมทัพนัดแรก เปลี่ยนนักเตะจากเกมสุดท้ายในยุคของ เคลาดิโอ รานิเอรี ที่บุกแพ้เซาแธมป์ตัน 0-2 เมื่อกลางสัปดาห์เพียงแค่คนเดียวคือ ไรอัน แซสเซอญง ซึ่งได้ลงตัวจริงแทน อองเดร-ฟรองค์ ซามโบ อองกิสซา

ด้านทีมเยือนของ เมาริซิโอ ซาร์รี เคลียร์ปัญหาเรื่องดราม่าจนสิ้นแล้ว หลังตัดสินใจให้โอกาส เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูค่าตัวสถิติโลกกลับมาลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังจากโดนดร็อปเป็นเพียงแค่ตัวสำรองในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ที่ชนะท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 2-0

เริ่มเกมมาเป็นเชลซีที่ครองบอลถ่ายบอลไปมาตามสไตล์ถนัด จนกระทั่งนาทีที่ 20 ก็สามารถพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะที่ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เปิดบอลทางกราบขวาเข้าเขตโทษให้ กอนซาโล อิกวาอิน โฉบมายิงด้วยขวาอย่างเฉียบคม ส่งให้สิงโตน้ำเงินครามบุกนำ 1-0

ทว่าต่อมานาทีที่ 27 ฟูแลมก็มาจัดการตามตีเสมอ จากลูกเตะมุมฝั่งซ้ายที่ แซสเซอญง เล่นสั้นไหลให้ ไรอัน บาเบิ้ล เกี่ยวมาโยนด้วยขวาเข้าเขตโทษให้ คาลัม แชมเบอร์ส แปจ่อๆตุงตาข่าย ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันอีกครั้งที่ 1-1

แต่แล้วไม่นานในนาทีที่ 31 สิงห์บลูส์ก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ เอเด็น อาซาร์ ไหลให้ จอร์จินโญ ตั้งเท้าขวาแปเน้นๆหน้าเขตโทษอย่างเด็ดขาด ช่วยให้ทีมเยือนนำอีกรอบ 2-1 ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังแม้ว่าเจ้าสัวน้อยจะพยายามหาโอกาสบุกเพื่อหวังตีเสมอ แต่ก็ยิงไม่ผ่านมือ เกเป้า ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างเหนียวหนึบ ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นเชลซีบุกมาเฉือนชนะหวุดหวิด 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 56 แต้ม รั้งที่ 6 ส่วนฟูแลมยังอยู่อันดับ 19 รองสุดท้ายของตาราง มี 17 คะแนนเท่าเดิม

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์