‘แลมพาร์ด’ ปัดข่าวเจรจาคุม ‘เชลซี’ แทนที่ ‘ซาร์รี่’

‘แลมพาร์ด’ ปัดข่าวเจรจาคุม ‘เชลซี’ แทนที่ ‘ซาร์รี่’


แฟรงก์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในลีกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ปฏิเสธข่าวลือกรณีเป็นหนึ่งกุนซือที่มีโอกาสคุมทีมเชลซีแทนที่ของเมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาเลียนที่กำลังเสี่ยงโดนไล่ออก หลังจากพาทัพสิงห์บลูทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงนี้ โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่บุกพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้แบบยับเยิน 0-6 ในเกมลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นการปราชัยที่เละเทะที่สุดในรอบ 28 ปีของสโมสร

อย่างไรก็ตามแลมพาร์ดได้ออกโรงสยบข่าวลือดังกล่าวแล้วเรียบร้อย โดยระบุว่างานของเขาตอนนี้คือการคุมดาร์บี้ และความคิดในหัวตอนนี้มีเพียงเกมที่จะต้องฟาดแข้งกับอิปสวิช ทาวน์และไบรท์ตันในสัปดาห์นี้เท่านั้น

"สถานการณ์ของเชลซีในตอนนี้ถือเป็นช่วงที่ยากลำบากมากๆ แต่สำหรับทีมระดับท็อปแล้วนั้น สิ่งสำคัญคือการกลับมาอย่างแข็งแกร่งให้ได้อีกครั้งไม่ว่าจะพ่ายแพ้มาแบบไหนก็ตาม เพราะการเป็นทีมชั้นนำควรต้องฟื้นตัวและกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้งอย่างรวดเร็ว ซึ่งเชลซีเป็นสโมสรที่ควรจะต้องมีสิ่งนั้น" แลมพาร์ดกล่าว

แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์คนสำคัญของเชลซี เป็นนักเตะที่ครองสถิติทำประตูสูงที่สุดให้กับสิงห์บลูด้วยจำนวน 211 ลูก หลังจากค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์เป็นเวลานานถึง 13 ปี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์