หล่นที่ห้า! สิงห์ทรุดบุกพ่ายบอร์นมัธ 0-4

หล่นที่ห้า! สิงห์ทรุดบุกพ่ายบอร์นมัธ 0-4


สิงโตน้ำเงินครามหล่นมาอยู่อันดับ 5 ของตารางแล้ว เมื่อบุกพ่ายในการมาเยือนถิ่นเดอะ เชอร์รีส์ ยับเยิน
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมตช์ที่ 23 ของฤดูกาล 2018-19 เอเอฟซี บอร์นมัธ ทีมอันดับ 12 รับการมาเยือนของ เชลซี อันดับ 4

เอ็ดดี้ ฮาว เทรนเนอร์เจ้าบ้านหมดสิทธิ์ใช้งาน คาลัม วิลสัน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ แต่ยังมีโจชัว คิง กลับมาลงเล่นได้ทันเป็นหน้าเป้า และถอยเอาเดวิด บรูคส์ มาเป็นกองหน้าต่ำ

ทางฝั่งผู้มาเยือน วันนี้เมาริซิโอ ซาร์รี ยังคงส่งกอนซาโล อิกวาอิน ลงตัวจริงเกมที่สองติดต่อกันมาจากศึกเอฟเอ คัพ โดยจะประสานแนวรุกกับเอเด็น อาซาร์ และเปโดร โรดริเกวซ

เกมใน 45 นาทีแรก เป็นทีมเยือนที่โจมตีใส่ได้มากกว่า และหวิดได้ประตูนำตั้งแต่ช่วง 10 นาทีแรกของเกม เมื่อโควาซิชสอดขึ้นไปเล่นเกมรุก จนมีโอกาสได้โขกบอลทว่าโบรุค นายทวารจอมเก๋าของเจ้าบ้านเหยียดมือปัดไปชนคาน ส่วนเดอะ เชอร์รีส์ เจ้าถิ่นก็มีจังหวะบุกอยู่เหมือนกัน แต่ยังไม่มีทีมใดได้ประตูนำ ทำให้ยังคงที่ 0-0

แต่แล้วพอช่วงต้นครึ่งหลัง นาทีที่ 47 ก็มาเป็นโจชัว คิง หลุดเข้าไปยิงจ่อๆในกรอบโทษ ให้บอร์นมัธนำไว 1-0

สกอร์หนีออกไปเป็น 2-0 เมื่อคิงทำชิ่งยกบอลโด่งข้ามแนวกองหลังมาให้บรูคส์ก่อนเข้ากรอบโทษ และเป็นแข้งเบอร์ 20 ซัดผ่านมือเกป้าตุงตาข่าย ในนาทีที่ 63

นาทีที่ 74 คิงมาบวกประตูที่สองของเกม เริ่มจากที่สตานิสลาส พาบอลหลุดเข้ากรอบโทษด้านขวา ก่อนปาดเข้าในให้กองหน้านอร์เวย์ชาร์จจ่อๆส่งทีมจากแดนใต้หนี 3-0

นาทีที่ 79 อาซาร์เปิดเตะมุมฝั่งซ้ายเข้ากรอบ ทว่าชิรูด์ ตัวสำรองที่ลงเล่นแทนอิกวาอินดันโขกบอลไปติดเซฟของโบรุค เชลซียังควานหาประตูแรกไม่เจอ

ท้ายเกมนาทีที่ 90+5 เป็นชาร์ลี แดเนียล ตัวสำรองทำประตูตอกย้ำชัยชนะ จบเกม เชลซีบุกมาพ่ายบอร์นมัธยับ 0-4 ยังคงมี 47 คะแนนจาก 24 เกม แต่หล่นมารั้งอันดับ 5 เพราะแม้มีแต้มเท่ากับอาร์เซนอล แต่สิงห์บลูมีลูกได้เสียเป็นรอง ส่วนบอร์นมัธขยับเพิ่มมาเป็น 33 คะแนน อยู่ที่ 10 ของตารางแล้ว

Cr:::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์