อิกวาอินลงประเดิม! สิงห์ยิงนกเค้าแมวฉลุยเอฟเอคัพ 3-0

อิกวาอินลงประเดิม! สิงห์ยิงนกเค้าแมวฉลุยเอฟเอคัพ 3-0


สิงโตน้ำเงินครามคว้าชัยเหนือทีมจากแชมเปี้ยนชิพ ตีตั๋วสู่รอบ 5 เอฟเอคัพ ในเกมที่มีหัวหอกอาร์เจนไตน์ลงประเดิมสนามด้วย

ฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ของอังกฤษ "เอฟเอคัพ 2019" รอบ 4 เป็นการพบกันระหว่าง เชลซี อดีตแชมป์ 8 สมัย เปิดรังเหย้า สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของอดีตแชมป์ 3 สมัยอย่าง เชฟฟิลด์ เว้นสเดย์

เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือเจ้าบ้าน ตัดสินใจส่งกองหน้าใหม่ถอดด้ามที่เพิ่งยืมตัวมาจากยูเวนตุสอย่าง กอนซาโล อิกวาอิน ประเดิมสนามครั้งแรกทันที โดยจะลงมาประสานงานในแนวรุกร่วมกับ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย และ วิลเลียน

ด้านทีมเยือนของ สตีฟ แอ็กนิว ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 17 อยู่ในอีเอฟแอล แชมเปี้ยนชิพ นำทัพมาโดย สตีเวน เฟล็ทเชอร์ หอกจอมเก๋าวัย 33 ปี รวมถึง แซม ฮัทชินสัน อดีตเด็กปั้นของสิงโตน้ำเงินครามที่ได้กลับมาเยือนถิ่นเก่า

เกมในช่วง 45 นาทีแรก เป็นฝั่งของเชลซีซึ่งครองบอลบุกเข้าใส่ได้เหนือกว่า จนกระทั่งนาทีที่ 26 ก็มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ฮัทชินสัน ไปเจตนาย่ำใส่เท้าขวาของ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า จนล้มลงไป ก่อนจะเป็น วิลเลียนรับหน้าที่สังหารไม่พลาด ส่งให้สิงโตน้ำเงินครามออกนำในครึ่งแรก 1-0

ครึ่งหลังเกมรุกของเจ้าบ้านก็ยังเหนือกว่ามา ก่อนจะมาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก ในนาทีที่ 64 จากจังหวะที่ อันเดรียส คริสเตนเซน วางบอลเข้าเขตโทษให้ ฮัดสัน-โอดอย แต่งบอลเข้าซ้ายก่อนจะซัดไปโดน คีแรน เวสต์วูด นายด่านทีมเยือนปัดปลิ้นตุงตาข่าย ช่วยให้อดีตแชมป์ 8 สมัยหนีห่างเป็น 2-0

ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 83 สิงห์บลูส์มาได้ประตูที่สามปิดกล่อง จากจังหวะที่ วิลเลียน ทำชิ่งกับตัวสำรองซึ่งลงมาแทน อิกวาอิน แค่นาทีเดียวอย่าง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ก่อนที่ปีกชาวบราซิลจะได้แปเน้นๆด้วยขวาอย่างเด็ดขาด ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นเชลซีเอาชนะไป 3-0 กรุยทางผ่านเข้าสู่รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

Cr:::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์