แชมป์เก่าไม่พลาด! โมราต้าเหมาสิงห์กินเจ้าป่า 2-0

แชมป์เก่าไม่พลาด! โมราต้าเหมาสิงห์กินเจ้าป่า 2-0


ดาวยิงชาวสเปนเหมาทำคนเดียวสองประตู ช่วยให้สิงโตน้ำเงินครามยังอยู่ในเส้นทางป้องกันแชมป์เอฟเอคัพต่อไป

ฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ของอังกฤษ "เอฟเอ คัพ 2019" รอบสาม เป็นการพบกันระหว่าง เชลซี อดีตแชมป์ 8 สมัย และเป็นแชมป์เก่าเมื่อปีก่อนด้วย เปิดรังเหย้า สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือเจ้าบ้าน เปลี่ยนนักเตะจากพรีเมียร์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่เสมอเซาแธมป์ตัน 0-0 แบบเกือบยกชุดถึง 8 ราย โดยเหลือเพียงแค่ ดาวิด ลุยซ์, รอสส์ บาร์คลีย์ และ อัลบาโร โมราต้า ซึ่งได้ลงตัวจริงต่อเนื่อง 3 คนเท่านั้น

ด้านทีมเยือนของ ไอตอร์ การันก้า ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 7 ในอีเอฟแอล แชมเปี้ยนชิพ นำทัพมาโดย ดาริล เมอร์ฟี่ กองหน้าจอมเก๋าวัย 35 ปีที่จะลงทำเกมรุกร่วมกับ แมตตี้ แคช, ชูเอา คาร์วัลโญ และ เบน ออสบอน

เกมในช่วง 45 นาทีแรก เป็นฝั่งของเชลซีที่ครองบอลบุกได้มากกว่า และมาได้จุดโทษด้วยในนาทีที่ 30 จากจังหวะที่ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ไปโดน แดนนี ฟ็อกซ์ หวดสกัดขาจนล้มลงไป ทว่าผู้รับหน้าที่สังหารอย่าง เชสก์ ฟาเบรกาส กลับยิงไปโดน ลุค สตีล พุ่งไปทางขวามือตัวเองปัดทิ้งออกหลัง ทำให้จบครึ่งแรกสกอร์ยังเสมอกันอยู่ 0-0

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลังเพียงแค่นาทีที่ 49 สิงโตน้ำเงินครามก็จัดการพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะที่ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ไหลบอลทางกราบขวาเข้ากลางให้ โมราต้า วิ่งโฉบมาตวัดยิงด้วยขวาระยะเผาขนตุงตาข่าย ส่งให้แชมป์เก่าออกนำ 1-0

ถัดมานาทีที่ 59 เจ้าบ้านมาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ ฮัดสัน-โอดอย เจ้าเก่า โยนบอลทางกราบขวาเข้าเขตโทษให้ โมราต้า คนเดิม เทกตัวโขกตามสไตล์ถนัดอย่างเด็ดขาด ช่วยให้สิงห์บลูส์หนีห่างเป็น 2-0

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นเชลซีเอาชนะไป 2-0 ตีตั๋วเข้าสู่รอบ 4 เอฟเอคัพได้สำเร็จ และยังอยู่ในเส้นทางการป้องกันแชมป์ต่อไป

Cr:::goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์