วาร์ดี้ซัดหาย! เลสเตอร์เซอร์ไพรส์บุกดับเชลซี 1-0

วาร์ดี้ซัดหาย! เลสเตอร์เซอร์ไพรส์บุกดับเชลซี 1-0


กองหน้าอดีตหนุ่มโรงงานซัดประตูโทนพาจิ้งจอกสยามบุกกระชากสามแต้มออกมาจาก เดอะ บริดจ์ แบบพลิกโผ

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2018-2019 เป็นการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 18 ระหว่าง เชลซี เปิดรังเหย้า สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้

เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือเจ้าบ้าน กลับมาใช้แนวรุกเป็นสามประสานตัวจี๊ดแบบไม่มีกองหน้าอาชีพอีกครั้งอย่าง วิลเลียน, เปโดร โรดริเกวซ และ เอเด็น อาซาร์

ด้านทีมเยือนของ โคล้ด ปูแอล วางแผนมาใช้แนวรุกเป็นสามประสานเช่นกัน โดยใช้ เจมี วาร์ดี้ ค้ำหน้าเป้าและมี เจมส์ แม็ดดิสัน กับ มาร์ค อัลไบรท์ตัน ขนาบข้าง

เกมในช่วง 45 นาทีแรก แม้ว่าฝั่งของเชลซีจะครองบอลบุกเข้าใส่ได้เหนือกว่า แต่ก็ยังยิงไม่เฉียบคมที่จะเจาะแนวรับของเลสเตอร์เพื่อพังประตูขึ้นนำได้เลย ทำให้จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันแบบไร้สกอร์อยู่ที่ 0-0

ครึ่งหลังสิงโตน้ำเงินครามก็ยังคงพยายามมุ่งมั่นทำเกมรุก ทว่าในนาทีที่ 51 กลับกลายเป็นจิ้งจอกสยามที่ฉวยโอกาสพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะที่ แม็ดดิสัน ไหลทะลุช่องให้ วาร์ดี้ หลุดเดี่ยวไปซัดด้วยขวาเบียดเสาแรกอย่างเด็ดขาด ส่งให้ทีมเยือนบุกนำ 1-0

จากนั้นแม้ว่าเจ้าบ้านจะโหมบุกหนักเพื่อหวังตีเสมอให้ได้ แต่สุดท้ายก็ทำไม่สำเร็จ ส่งผลให้จบเกมเป็นเลสเตอร์ ซิตี้บุกมาเฉือนชนะไปแบบพลิกล็อค 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 25 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งที่ 9 ส่วนเชลซียังอยู่อันดับ 4 มี 37 คะแนนเท่าเดิม

Cr:::goal.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์