โมราต้าขอสอง! สิงห์โหดต่อเนื่องถล่มพาเลซ 3-1 รั้งรองฝูง

โมราต้าขอสอง! สิงห์โหดต่อเนื่องถล่มพาเลซ 3-1 รั้งรองฝูง


ทัพสิงห์บลูส์ยังทำผลงานได้ดีต่อเนื่องหลังเปิดบ้านเอาชนะปราสาทเรือนแก้วไปได้ 3-1 คว้า 3 คะแนนแซงกลับมารั้งรองฝูง

เกมพรีเมียร์ลีกคู่ซูเปอร์ซันเดย์เจ้าบ้านเชลซีหวังเก็บ 3 แต้มกลับไปรั้งรองจ่าฝูง เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ลงเฝ้าเสา แนวรับ ดาวิด ลุยซ์ จับคู่กับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ แดนกลาง เอ็นโกโล ก็องเต้, จอร์จินโญและรอสส์ บาร์คลีย์ แนวรุก เปโดร โรดริเกวซ, วิลเลียนและอัลบาโร โมราต้า

ทางฝั่งคริสตัล พาเลซส่ง เวย์น เฮนเนสซีย์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ มามาดู ซาโก้ จับคู่กับ เจมส์ ทอมกินส์ แดนกลาง เจมส์ แม็คอาเธอร์, ลูก้า มิลิโวเยวิชและชีคคู คูยาเต้ แนวรุก แม็กซ์ เมเยอร์, แอนดรอส ทาวน์เซนด์และวิลฟรีด ซาฮา

เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำในนาที 32 จากจังหวะที่ เปโดร โรดริเกวซ ได้บอลในกรอบเขตโทษก่อนเปิดบอลติดบล็อค เจมส์ ทอมกินส์ กลับมาเปิดอีกจังหวะไปเข้าทาง อัลบาโร โมราต้า เกี่ยวก่อนยิงด้วยขวาเข้าประตู เชลซีขึ้นนำ 1-0


เชลซีเกือบได้ประตูที่สองในนาที 34 จากจังหวะที่ วิลเลียน ตามซ้ำลูกยิงของ เปโดร โรดริเกวซ แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

ครึ่งหลังทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอในนาที 53 จากจังหวะที่ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ทำชิ่งกับ เจมส์ แม็คอาเธอร์ หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาผ่านมือ เกป้า เข้าประตู พาเลซตีเสมอ 1-1

เจ้าบ้านได้ประตูเกือบได้ประตูที่สองนาที จากลูกฟรีคิก วิลเลียน เปิดบอลให้ ดาวิด ลุยซ์ ได้โขกจ่อ ๆ แต่ เวยน์ เฮนเนสซีย์ พุ่งปัดได้อย่างยอดเยี่ยม

สิงห์บลูส์มาได้ประตูขึ้นนำจนได้ในนาที 65 เอเด็น อาซาร์ เปิดฟรีคิกเลยไปที่เสาสองให้ อัลบาโร โมราต้า เกี่ยวบอลลงก่อนยิงด้วยซ้ายเข้าประตู เชลซีนำอีกครั้ง 2-1

เจ้าบ้านมาได้ประตูที่สามนาที 70 จากจังหวะที่ มาร์กอส อลอนโซ เติมเกมขึ้นมาก่อนเปิดเข้ากลางให้ เปโดร โรดริเกวซ พุ่งมายิงด้วยขวาตุงตาข่าย เชลซีหนีเป็น 3-1

เชลซีพลาดได้ประตูที่สี่ในนาทีสุดท้ายจากจังหวะได้บอลสวนกลับ เอเด็น อาซาร์ ไหลบอลให้ อัลบาโร โมราต้า หลุดเดี่ยวแต่เจ้าตัวเลือกชิพบอลข้ามหัว เฮนเนสซีย์ ที่ยกมือคว้าบอลไว้ได้ทำให้เกมยังสกอร์ 3-1

จบเกมเชลซีเอาชนะคริสตัล พาเลซไปได้ 3-1 คว้า 3 คะแนนเก็บเพิ่มเป็น 27 คะแนนแซงลิเวอร์พูลรั้งรองจ่าฝูงด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า ส่วนพาเลซมี 8 คะแนนเท่าเดิมรั้งอันดับ 14

Cr::Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์