เกป้าโชว์เซฟ! โมราต้ายิงปิดสิงห์ขย้ำนักบุญ 3-0

เกป้าโชว์เซฟ! โมราต้ายิงปิดสิงห์ขย้ำนักบุญ 3-0


นายประตูทีมชาติสเปนโชว์เซฟสำคัญก่อนช่วยทัพสิงห์บลูส์เอาชนะนักบุญไปได้ 3-0 แซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูง
เกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 8 ของฤดูกาล


เจ้าบ้านเซาแธมป์ตันมี อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี ปราการหลังสามคน ยาน เบดนาเร็ค, มายะ โยชิดะและเวสลี่ย์ โฮดส์ แดนกลาง มาริโอ เลอมินา ประสานงานกับ ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก แนวรุก นาธาน เร้ดมอนด์, มาโนโล แกบเบียดินีและแดนนี อิงส์

ทางฝั่งเชลซีใช้ เกป้า อาร์ริซซาบาลาก้า ลงเฝ้าเสา คู่กองหลัง ดาวิด ลุยซ์ จับคู่กับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ แดนกลาง รอสส์ บาร์คลีย์, จอร์จินโญและเอ็นโกโล ก็องเต้ แนวรุก วิลเลียน, เอเด็น อาซาร์และโอลิวิเยร์ ชิรูด์

เจ้าบ้านเกือบได้ประตูขึ้นนำในนาที 25 จากจังหวะที่ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ลุยทางฝั่งซ้ายก่อนเปิดเข้ากลางให้ แดนนี อิงส์ ชาร์จจ่อ ๆข้ามคานอย่างน่าเหลือเชื่อ

ครึ่งหลังเจ้าบ้านได้ลุ้นในนาที 52 จากจังหวะที่ แดนนี อิงส์ ทำชิ่งกับ นาธาน เร้ดมอนด์ ก่อนได้ยิงด้วยขวาเข้าซอง เกป้า

ทีมเยือนได้ประตูที่สองในนาที 57 จากลูกฟรีคิก วิลเลียน เปิดไปที่เสาไกลให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ลอยตัวตวัดด้วยซ้ายมาหน้าปากประตูให้ รอสส์ บาร์คลีย์ ชาร์จเข้าประตูไปง่าย ๆ เชลซีหนีเป็น 2-0

เจ้าบ้านเกือบได้ประตูตีไข่แตกในนาที 78 จากจังหวะที่ นาธาน เร้ดมอนด์ พักบอลก่อนได้วอลเลย์ด้วยขวา บอลพุ่งเกือบเสียบใต้คานแต่ เกป้า อาร์ริซซาบาลาก้า ลอยตัวปัดบอลเช็ดคานออกหลังได้อย่างเหลือเชื่อ

เชลซีเกือบได้ประตูที่สามในนาที 79 เอเด็น อาซาร์ ไหลบอลให้ อัลบาโร โมราต้า ได้ยิงแต่ติดเซฟของ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี รับได้อยู่มือ

นักบุญพลาดได้ประตูอีกครั้งในนาที 82 จากลูกยิงไกลของ แดนนี อิงส์ ได้ซัดด้วยขวาจากนอกกรอบเขตโทษแต่ เกป้า อาร์ริซซาบาลาก้า ยังพุ่งปัดได้อีกครั้ง

เชลซีได้ประตูที่สามในนาที 90+3 จากจังหวะที่ เอเด็น อาซาร์ ไหลบอลให้ อัลบาโร โมราต้า ยิงสวนตัว อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี เข้าประตู เชลซีนำ 3-0

จบเกมเชลซีเอาชนะเซาแธมป์ตันไปได้ 3-0 คว้า 3 คะแนนเก็บเพิ่มเป็น 20 คะแนนแซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว ขณะที่นักบุญมี 5 คะแนนรั้งอันดับ 16

Cr::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์