โมราต้าหวดตูม! สิงห์ลิ้นห้อยเฉือนวิดี้ 1-0

โมราต้าหวดตูม! สิงห์ลิ้นห้อยเฉือนวิดี้ 1-0


กองหน้าชาวสแปนิชกลับมาทำประตูชัยให้ทัพสิงห์บลูส์เอาชนะวิดีโอตันไปได้ 1-0 ช่วยทีมเก็บชัย 2 นัดรวด

เกมยูฟ่า ยูโรป้า ลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดที่สองของกลุ่ม L เจ้าบ้านเชลซี (อังกฤษ) มาในระบบ 4-3-3 เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ลงเฝ้าเสา แนวรับ แกรี เคฮิลล์ จับคู่กับ อันเดรียส คริสเตนเซน แดนกลาง มาเตโอ โควาซิช, เชสก์ ฟาเบรกัสและรูเบน ลอฟตัส-ชีค แนวรุก เปโดร โรดริเกวซ, วิลเลียนและอัลบาโร โมราต้า

ทางฝั่งทีมเยือนวีดีโอตันส่ง โตมาช ตุยเวล ลงเฝ้าเสา ปราการหลังคู่ เปาโล วินิซิอุส กับ โรลันด์ ยูฮาสซ์, แดนกลาง อเนล ฮัตซิช, โลอิก เนโก้, โบบัน นิโคลอฟ กองหน้า มาร์โก เชโปวิชเจ้าบ้านเกือบได้ประตูขึ้นนำในนาที 16 จากจังหวะที่ เปโดร โรดริเกวซ ไหลบอลให้ อัลบาโร โมราต้า หลุดไปยิงด้วยขวาบอลหลุดกรอบอย่างน่าเหลือเชื่อ

ครึ่งหลังเจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำในนาที 70 จากจังหวะที่ เชสก์ ฟาเบรกัส ตักบอลให้ วิลเลียน หลุดเข้าไปตบเข้ากลางให้ อัลบาโร โมราต้า ยิงแซกหน้า โตมาส ตุยเวล เข้าประตู เชลซีขึ้นนำ 1-0

เจ้าบ้านเกือบได้ประตูที่สองในนาที 76 จากลูกฟรีคิก เอเด็น อาซาร์ เปิดมาที่เสาแรกให้ รอสส์ บาร์คลีย์ ได้โหม่งบอลไปตกที่คานเสาไกลเด้งออกไป

ทีมเยือนเกือบได้ประตูตีเสมอในนาที 83 จากจังหวะที่ อิสต์วาน โควัคส์ ได้บอลหลุดมาในกรอบเขตโทษก่อนจิ้มด้วยขวาแต่ เกป้า อาร์ริซซาบาลาก้า ออกมาปัดได้อย่างยอดเยี่ยม

โอกาสอีกครั้งของเชลซีในนาที 86 อัลบาโร โมราต้า ได้บอลหลุดมาในกรอบเขตโทษก่อนสับไกยิงด้วยซ้ายบอลถากเสาสองออกไปไม่ไกล

จบเกมเชลซีเอาชนะวิดีโอตันไปได้ 1-0 คว้า 3 คะแนนเก็บชัยชนะ 2 นัดรวดขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม L

Cr::: goal.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์