สวยพี่สวย! สิงห์ซาร์รีบุกต้อนฮัดเดอร์สฟิลด์ 3-0

สวยพี่สวย! สิงห์ซาร์รีบุกต้อนฮัดเดอร์สฟิลด์ 3-0


สิงโตน้ำเงินครามภายใต้กุนซือใหม่อย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี เก็บสามแต้มแรกในพรีเมียร์ลีกซีซั่นใหม่ ด้วยการบุกถล่มเดอะ เทอร์เรียร์สขาดลอย

ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ คู่ 21.00 น. เป็นการลงสนามนัดแรกในฤดูกาล 2018-2019 ของสองทีมอย่าง ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ เปิดรังเหย้า จอห์น สมิธส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี

เดวิด วากเนอร์ กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 3-5-1-1 โดยฝากความหวังในแนวรุกไว้ที่หน้าต่ำอย่าง อเล็กซ์ พริทชาร์ด ซึ่งจะประสานงานร่วมกับ สตีฟ มูนิเย กองหน้าตัวเป้า

ด้านทีมเยือนของ เมาริซิโอ ซาร์รี ที่จะประเดิมคุมทัพในพรเีมียร์ลีกเป็นครั้งแรก นำทัพมาโดยสองผู้เล่นใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอย่าง เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูค่าตัวแพงที่สุดในโลก รวมถึง จอร์จินโญ
เริ่มเกมมาเป็นเชลซีที่ครองบอลบุกเข้าใส่ได้มากกว่า จนกระทั่งนาทีที่ 34 ก็สามารถพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะที่ วิลเลียน กระชากบอลไปสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดเข้ากลางให้ เอ็นโกโล ก็องเต้ วอลเลย์ด้วยซ้ายกระดอนพื้นตุงตาข่าย ส่งให้สิงโตน้ำเงินครามในชุดเยือนตัวใหม่สีเหลืองบุกนำ 1-0

ถัดมานาทีที่ 45 ทีมเยือนมาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ มาร์กอส อลอนโซ โดน คริสโตเฟอร์ ชินด์เลอร์ พุ่งสไลด์ปั๊มไปที่เท้าขวาขณะที่กำลังจะง้างยิง ก่อนจะเป็น จอร์จินโญ รับหน้าที่สังหารด้วยการแปเล่นทางนิ่มๆอย่างเหนือชั้น เบิกสกอร์แรกอย่างเป็นทางการให้กับต้นสังกัดใหม่ด้วย ช่วยให้สิงห์บลูส์หนีห่างเป็น 2-0 และก็จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังแม้ว่าฮัดเดอร์สฟิลด์จะพยายามหาโอกาสบุกเพื่อหวังตามตีไข่แตก แต่ก็ดันมาโดนทีเด็ดของเชลซีบวกลูกสามฉีกหนีออกไปอีก ในนาทีที่ 80 จากจังหวะที่ เอเด็น อาซาร์ ซึ่งเพิ่งจะลงมาเป็นตัวสำรองแทน วิลเลียน ก่อนหน้านั้น 4 นาที จ่ายทะลุช่องให้ เปโดร โรดริเกวซ ชิพบอลระยะเผาขนข้ามตัว เบน ฮาเมอร์ เข้าไปอย่างอย่างง่ายดาย ส่งให้สิงโตน้ำเงินครามนำห่าง 3-0

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีกแต่อย่างใด ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นเชลซีบุกมาถล่มเอาชนะไปแบบขาดลอยถึง 3-0 เก็บสามแต้มแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ได้อย่างสวยงาม

 Cr:::goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์