สื่อตีสิงห์ขยับใกล้สอยรูกานี่เสริมทัพรายที่สอง 44.6 ลป.

สื่อตีสิงห์ขยับใกล้สอยรูกานี่เสริมทัพรายที่สอง 44.6 ลป.


เชลซีใกล้จะได้คอนเฟิร์มดานิเอเล่ รูกานี่กองหลังของยูเวนตุสมาเป็นนักเตะใหม่รายที่ 2 ในซัมเมอร์นี้ให้กับเมาริซิโอ ซาร์รี่ ตามรายงานจากเดลี่ เมล

กองหลังวัย 23 ปีจะมีค่าตัวประมาณ 44.6 ล้านปอนด์และหากจัดการดีลนี้ได้เสร็จสิ้น ก็อาจจะช่วยส่งผลให้พวกเขาเจรจาคว้าตัวกอนซาโล่ อิกวาอินมาอีกคน

อิกวาอินเป็นเป้าหมายของ"สิงห์บลูส์"ขณะเดียวกันซาร์รี่อยากจะขอดูฟอร์มของอัลบาโร่ โมราต้าให้ชัดๆก่อนในช่วงปรีซีซั่นนี้ โดยจะเริ่มต้นตั้งแต่การอุ่นเครื่องที่ออสเตรเลีย

เชลซีกับยูเวนตุสพูดคุยเรื่องของรูกานี่มาตลอดช่วงที่ผ่านมา และจะหันไปให้ความสนใจอิกวาอินแบบเต็มตัวเมื่อจัดการดีลของรายแรกเสร็จสิ้นแล้ว

การได้ตัวรูกานี่จะทำให้เกิดคำถามกับอนาคตของแกรี่ เคฮิลล์ตามมาด้วย โดยซาร์รี่ให้สัมภาษณ์ถึงเขาไว้ตอนแถลงข่าวเปิดตัวว่า "ด้วยความเคารพต่อเคฮิลล์นะ ผมว่าเขายังสามารถช่วยเราได้เยอะ"

ส่วนสื่อในอิตาลีอย่างคอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ตรายงานในวันนี้(พฤหัสบดี)ว่าโรมัน อับราโมวิชเจ้าของเชลซีเดินทางมาอยู่ที่มิลานเพื่อที่จะปิดดีลอิกวาอินกับรูกานี่

เจ้าของทีมชาวรัสเซียเดินทางไปที่อิตาลีเพื่อช่วยฟาลี รามาดานี่เอเยนต์ที่กำลังเจรจากับ"ม้าลาย"อยู่ตอนนี้

รายงานดังกล่าวระบุว่าฟาบิโอ ปาราติชี่ผู้อำนวยการของยูเว่ได้พบกับคนของเชลซีในวันพุธหวังจะตกลงดีลให้ได้ราว 100 ล้านยูโร(89 ล้านปอนด์)แลกกับการปล่อยอิกวาอินและรูกานี่

รามาดานี่ที่ใกล้ชิดกับยูเวนตุสดีนั้นถูกเชลซีมอบหมายหน้าที่เป็นคนกลางระหว่างสองสโมสร และประสบความสำเร็จในการพูดคุยจนใกล้จะได้ข้อตกลงกันแล้ว

แล้วอับราโมวิชก็เดินทางไปเพื่อจัดการายละเอียดสุดท้ายให้เสร็จสิ้น โดยเชลซีหวังจัดการเช็คบิลรูกานี่กับอิกวาอินให้ทันเดินทางไปร่วมปรีซีซั่นในออสเตรเลีย

Cr:::soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์