ลุ้นท็อปโฟร์สนุก! ชิรูด์โขกสิงห์หักปีกหงส์ 1-0

ลุ้นท็อปโฟร์สนุก! ชิรูด์โขกสิงห์หักปีกหงส์ 1-0


สิงโตน้ำเงินครามทำให้การลุ้นอันดับท็อปโฟร์กลับมาสนุกอีกครั้ง เมื่อจัดการเปิดบ้านเฉือนชนะหงส์แดง โดยได้ประตูชัยจากลูกโหม่งของหอกฝรั่งเศส

อันโตนิโอ คอนเต้
กุนซือเจ้าบ้าน ปรับทัพจากพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดเมื่อสัปดาห์ก่อนที่บุกชนะสวอนซี ซิตี้ 1-0 เพียงแค่รายเดียวเท่านั้นคือการได้ มาร์กอส อลอนโซ พ้นโทษแบนกลับมาประจำการวิงแบ็คซ้ายแทนที่ของ เอแมร์สัน พัลเมียรี

ด้านทีมเยือนของ เยอร์เก้น คล็อปป์ เปลี่ยนนักเตะจากเกมยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์ที่บุกแพ้โรมา 2-4 (ชนะสกอร์รวมสองนัด 7-6) แค่คนเดียวเช่นกันนั่นคือ นาธาเนียล ไคลน์ ซึ่งได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงแทน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

เกมในช่วง 45 นาทีแรกถือว่าทั้งสองทีมสู้กันได้สูสีทีเดียว แต่เป็นฝั่งของเชลซีซึ่งอาศัยความเด็ดขาดพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ ในนาทีที่ 32 จากจังหวะที่ วิคเตอร์ โมเสส เปิดบอลทางกราบขวาไปแฉลบหัวของ ซาดิโอ มาเน แล้วย้อยเข้าเขตโทษไปเข้าทาง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เทกตัวโขกตุงตาข่าย ส่งให้สิงโตน้ำเงินครามออกนำในครึ่งแรก 1-0

ครึ่งหลังแม้ว่าทีมเยือนจะพยายามหาโอกาสบุกเพื่อหวังตีเสมอให้ได้ แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นเชลซีที่เฉือนชนะไปได้สำเร็จ 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 69 คะแนน แม้จะยังรั้งที่ 5 แต่ก็ไล่จี้อันดับ 3 อย่างลิเวอร์พูลเหลือ 3 แต้ม และท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์อันดับ 4 เหลือ 2 แต้มเท่านั้น

โดยที่สิงโตน้ำเงินครามและไก่เดือยทองยังเหลือโปรแกรมแข่งอีก 2 นัด ส่วนหงส์แดงเหลือแค่นัดเดียวเท่านั้น

ชมไฮไลต์
VVVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVVV

>>>>
Cr::Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์