คอนเต้ยันชัดอยากคุมสิงห์ต่อแม้มีข่าวรับตำแหน่งกุนซือเลี่ยน

คอนเต้ยันชัดอยากคุมสิงห์ต่อแม้มีข่าวรับตำแหน่งกุนซือเลี่ยน


อันโตนิโอ คอนเต้กุนซือของเชลซียืนยันว่าเขาอยากจะอยู่กับทีมต่อไป ถึงแม้ช่วงที่ผ่านมาผลงานของทีมไม่ดีนักและข่าวคราวเรื่องการไปรับตำแหน่งกุนซือทีมชาติอิตาลี

อเลสซานโดร คอสตาคูร์ต้าอดีตเพื่อนร่วมทีมของคอนเต้ทำหน้าที่เป็นรองกรรมาธิการสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีอยู่ตอนนี้ และเขาให้สัมภาษณ์ในสัปดาห์นี้ว่าตั้งใจจะมาลอนดอนเพื่อคุยกับนายใหญ่เชลซีถึงเรื่องทีมชาติ

เชลซีเอาชนะได้แค่ 3 เกมจาก 9 นัดหลังสุดและเจอกับงานใหญ่ในการคว้าโควต้าสู่แชมเปี้ยนส์ลีก

อย่างไรก็ตามคอนเต้ยืนยันว่าเขาอยากอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ต่อไป และเคารพสัญญาที่เขามีไปจนถึงปี 2019

"คอสตาคูร์ต้าน่ะเพื่อนผม เราเล่นด้วยกันมาในทีมชาติปี 1994 บางทีเขาอาจลืมไปว่าผมยังมีสัญญาอีก 18 เดือนกับเชลซี ความตั้งใจ, ความประสงค์และความปรารถนาของผมคือเคารพต่อสัญญา"คอนเต้กล่าว

เมื่อถามว่าเขาจะคุยกับคอสตาคูร์ต้าในเรื่องตำแหน่งกุนซืออิตาลีรึเปล่า คอนเต้บอกว่า "ผมต้องบอกตามตรงว่าไม่หรอก ไม่ ผมว่ามีข่าวลือเกี่ยวกับผมเยอะมาตั้งแต่ต้นฤดูกาลเลย สิ่งเดียวที่ผมพูดได้คือผมมีสัญญา 18 เดือนกับเชลซี และความประสงค์กับความปรารถนาของผมคืออยู่ที่นี่และทำหน้าที่ต่อไป ผมไม่เห็นว่าปัญหาอะไรกับเรื่องนั้น"

"ผมขอย้ำว่าความตั้งใจและความประสงค์ของผมคือเคารพสัญญา ผมเซ็นเอาไว้ 3 ปีและความปรารถนาของเราคือให้ความเคารพสัญญาต่อไป"

"แต่จากช่วงต้นฤดูกาล หลังเราแพ้น่ะ ข่าวเรื่องผมโดนปลดมีเยอะมาก ผมไม่สนใจในเรื่องนี้หรอก ความตั้งใจของผมคือโฟกัสที่ทีม เราต้องเตรียมตัว"

เชลซีเดินทางไปเยือนวัตฟอร์ดในคืนวันจันทร์ และคอนเต้ยืนยันว่าพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ของพวกเขาจะนับว่าประสบความสำเร็จหายได้โควต้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก

"เราต้องทำให้ดีที่สุดในทุกการแข่งขัน เราไปถึงรอบรองชนะเลิศคาราบาว คัพ เทียบกับรอบสี่ในฤดูกาลก่อน"

"ในเอฟเอ คัพเราต้องลงเล่นเพื่อรอบก่อนรองชนะเลิศ ในแชมเปี้ยนส์ลีกเราเจอกับทีมที่อาจจะดีที่สุดในยุโรปนอกเหนือจากในอังกฤษ ถ้าหากเราได้โควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกก็คงเป็นความสำเร็จอย่างยิ่งแล้วล่ะ"

Cr:::soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์