ที่สามเหนียวแน่น! สิงห์เฮครึ่งหลังอัดไบรท์ตัน 2-0(ไฮไลต์)

ที่สามเหนียวแน่น! สิงห์เฮครึ่งหลังอัดไบรท์ตัน 2-0(ไฮไลต์)


สิงโตน้ำเงินครามได้สองประตูช่วงครึ่งเวลาหลังและกลายเป็นการเก็บสามแต้มเหนือเดอะ ซีกัลส์ ยึดที่สามต่อไปอย่างเหนียวแน่น

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมที่ 20 ของฤดูกาล ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี อันดับ 3 ของตาราง รับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน อันดับที่ 12

เจ้าบ้านที่เกมล่าสุดทำได้แค่เสมอเอฟเวอร์ตันไร้สกอร์ ได้ อัลบาโร โมราต้า พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามอีกครั้ง โดยมี เอเด็น อาซาร์ ปั้นเกมอยู่ข้างหลัง ส่วน 3 แนวรับใช้ แกรี เคฮิลล์, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า

ทางฝั่งเดอะ ซีกัลส์ ผลงานล่าสุด 2 เกมไม่แพ้ใคร นัดนี้มี เชน ดัฟฟี จับคู่กับ ลูอิส ดั๊งค์ แดนกลางมี ดาวีย์ พร็อบเพอร์ ส่วนกองหน้าวาง โทเมอร์ เฮเหม็ด เป็นกองหน้าตัวเป้า

เริ่มมา 5 นาที เป็นเชลซีได้ลองจบก่อน จากจังหวะยิงนอกกรอบของ อาซาร์ แต่เจ้าตัวซัดไม่ตรงกรอบ

จากนั้นก่อนเข้าสู่นาทีที่ 15 เฮเหม็ด มีโอกาสได้ลุ้นประตูบ้าง แต่ รูดิเกอร์ ป้องกันได้ด้วยการโหม่งออกไป

นาทีที่ 18 จากลูกเตะมุมด้านขวา ฟาเบรกาส โยนเข้ากรอบโทษ บอลป้วนเปี้ยวอยู่หน้าประตูทีมเยือน และสุดท้ายเป็น บากาโยโก้ ยิงจ่อๆหลุดออกหลังไปแบบไม่ทันตั้งตัว

เกมเดินทางเข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก อาซาร์ ทำได้ดีเมื่อเจอกับแรงกดดัน รั้งบอลแล้วจ่ายให้ ฟาเบรกัส ยิง แต่ ไรอัน ยังเซฟได้ หมด 45 นาทีสกอร์ยังคง 0-0

แต่พอเข้าสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 46 อัซปิลิกวยต้า ครอสบอลยาวมาให้ โมราต้า ได้โขกเน้นๆ บอลลอยผ่านมือ ไรอัน เข้าไป กลายเป็นประตูขึ้นนำของเจ้าถิ่น และถือเป็นลูกที่ 10 ของเจ้าตัวในลีกฤดูกาลนี้ อีกทั้งกองหลังชาวสเปนยังเพิ่มสถิติแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมชาติไปแล้ว 6 ครั้งด้วยกัน

นาทีที่ 53 พร็อบเพอร์ ได้ลองส่องหน้าเขตโทษเชลซีบ้าง แม้ทิศทางจะเข้ากรอบ ทว่าน้ำหนักของลูกถือว่าไม่แรงมาก ทำให้ กูร์ตัวส์ รับสบาย

นาทีที่ 57 สิงห์บลูส์หวิดได้ประตูที่สอง เมื่อ อลอนโซ ลองส่องด้วยซ้ายจากฟรีคิกนอกกรอบโทษ แม้แบ็คสแปนิชจะปั่นข้ามกำแพงไปแล้ว ทว่ายังมี ไรอัน บินปัดทิ้งได้ทัน และโอกาสอีกหนจากเจ้าตัว เมื่อได้โขกบอลจากลูกเตะมุม ทว่านายด่านออสซียังเหนียวปัดได้อีกหน

ทว่าอีก 2 นาทีถัดมา วิงแบ็คหมายเลข 3 ก็มาบวกสกอร์ที่สองให้ต้นสังกัด จากจังหวะโฉบโหม่งเข้าเสาแรกจากการเปิดเตะมุมฝั่งซ้ายของ ฟาเบรกาส

นาทีที่ 65 อาซาร์ ได้ซัดเน้นๆหน้าในเขตโทษ แต่ ดัฟฟี กองหลังทัพนกนางนวลยังช่วยเคลียร์ออกจากเส้นประตูได้หวุดหวิด

เวลาที่เหลือไบรท์ตันยังคงแทบไม่มีโอกาสบุกใส่เจ้าถิ่น เว้นแต่จังหวะน่าลุ้นท้ายเกมจากลูกโขกเหนือตัวประกบทีมเจ้าบ้านของ ดัฟฟี ทว่าบอลก็ยังเหินข้ามคานไป ก่อนจะจบ 90 นาที ด้วยสกอร์ที่แชมป์เก่าชนะไป 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 42 คะแนน จาก 20 เกม รั้งอันดับ 3 ส่วนทีมเยือนมี 21 คะแนน อยู่ที่ 12 เท่าเดิม

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVV

>>>>
Cr::: Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์