หล่นที่สอง! สิงห์ได้แค่เจ๊าตราหมี 1-1 (มีไฮไลต์)

หล่นที่สอง! สิงห์ได้แค่เจ๊าตราหมี 1-1 (มีไฮไลต์)


สิงโตน้ำเงินครามพลาดหล่นมาอยู่ตำแหน่งรองแชมป์กลุ่มซี หลังทำได้แค่เสมอทีมจากสเปน ทำให้มีเฮดทูเฮดเป็นรองโรมาที่ชนะการาบักเกมส่งท้าย

      ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก เกมนัดสุดท้ายของกลุ่มซี เชลซี รับการมาเยือนของ แอตเลติโก้ มาดริด
อันโตนิโอ คอนเต้ ยังคงวางใจในระบบ 3-5-2 เกมนี้หมุนเอาเซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ลงคุมแนวรับร่วมกับแกรี เคฮิลล์ กัปตันทีม และอันเดรส คริสเตนเซน ขณะที่แนวรุกยังคงมีอัลบาโร โมราต้า ประสานงานกับเอเด็น อาซาร์ เช่นเดิม

ทางฝั่งแอต.มาดริด ของดิเอโก้ ซิเมโอเน เกมนี้มาในระบบ 4-4-2 นำโดย อดีตแข้งเจ้าบ้านอย่างเฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ลงจับคู่กับอองตวน กรีซมันน์ ส่วนอีกคนคือแบ็คซ้าย เฟลิเป้ หลุยส์ โดยมีการ์บี้ ทำเกมตรงกลางกับ ซาอูล นิเกซ

เกมช่วงแรกเป็นทีมเยือนที่เดินเกมรุกกดดันมากกว่า ทว่าสิงห์บลูที่กลายเป้นต้องมาเล่นเกมสวนกลับมาเกือบได้ลุ้นแบบหวาดเสียวก่อนในนาทีที่ 16 เมื่อโมราต้าพลิกตัวยิงก่อนถึงเขตโทษชนิดที่ซาวิชตัวประกบตามสกัดไม่ทันแล้ว แต่บอลดันเลี้ยวหลุดเสาไป

โมราต้าได้ลุ้นยิงอีกครั้ง ในนาทีที่ 22 เมื่อเชสก์ทุ่มบอลเร็วให้โมเซสได้ลากจี้เข้ากรอบ สุดท้ายบอลมาถึงกองหน้าสแปนิชยิงจ่อๆไปติดเซฟโอบลัค


ส่วนตราหมียังไม่มีโอกาสยิงเข้ากรอบเลย และท้ายเกมครึ่งแรก ซัปปาคอสต้าลองวัดดองด้วยลูกยิงเลียดพื้น บอลพุ่งตรงกรอบแต่โอบลัคปัดออกไปได้ ก่อนที่ 45 นาทีแรกจะจบลงที่ 0-0

เปิดครึ่งหลังยังคงเป็นเจ้าบ้านหาโอกาสจบได้ต่อเนื่อง คราวนี้เป็นอาซร์เปิดจากมุมซ้ายให้คริสเตนเซนโขกจ่อๆติดเซฟโอบลัค และจากนั้นอาซาร์ได้ลองลากบอลเข้ากรอบเอง ก่อนซัดหลุดเสาไกลไป
และก่อนจะเข้าสู่นาทีที่ 50 โมราต้าหาโอกาสโหม่งจ่อๆให้เจ้าถิ่นอีกครั้ง ครานี้นายด่านตราหมีก็ยังปัดทิ้งออกไป

แอต.มาดริดได้ลุ้นแบบหวาดเสียวหนแรกของเกมจากลูกยิงไกลของหลุยส์ที่พุ่งชนเสา จากนั้นโกเก้ได้ลองโหม่งจากจังหวะต่อเนื่อง แต่กูร์ตัวส์ยังพุ่งมารับบอลได้ทัน

จนนาทีที่ 56 จากจังหวะเตะมุมของทีมจากมาดริด เมื่อตอร์เรสโขกชงให้ซาอูลโขกจ่อๆแบบไร้ตัวประกบส่งทีมเยือนขึ้นนำ 1-0

อีก 10 นาทีต่อมา เปโดร ตัวสำรองที่ลงมาครึ่งหลังกึ่งยิงกึ่งผ่านหวังยัดเสาแรก แต่ไปติดเซฟโอบลัค และจากจังหวะต่อเนื่องจากเตะมุม คริสเตนเซนก็ดันมาโขกบอลไม่เต็มศีรษะหลุดออกไปหน้าตาเฉย
จนนาทีที่ 75 เชลซีตามตีเสมอเป็น 1-1 เมื่อเชสก์เปิดบอลยัดเข้ากรอบโทษมาถึงอาซาร์ได้ลองยิงยัดไปโดยซาวิชสกัดพลาดปลิ้นเข้าประตู และเป็นการทำเข้าประตูตัวเองของแนวรับเบอร์ 15

นาทีที่ 82 อาซาร์หาโอกาสเปิดโล่งๆให้วิลเลียนได้ยิงจ่อๆแบบไม่มีตัวประกบ แต่ดันยิงหลุดกรอบไปไกล

ช่วงทดเจ็บ บาตชัวยีเลี้ยงหลบแนวรับตราหมี ก่อนตัดสินใจซัดในกรอบ ทว่าบอลดันหลุดออกหลัง
เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เชลซีทำได้แค่เสมอแอตเลติโก้ มาดริด 1-1 ทำให้หล่นมาอยู่อันดับสองของกลุ่ม เพราะแม้จะมีแต้มเท่ากันที่ 11 คะแนน แต่โรมาเฮดทูเฮดดีกว่า จากผลที่เจอกันเป็นการเสมอในบ้านเชลซี 3-3 และไปเอาชนะในบ้านตัวเองถึง 3-0 ส่วนตราหมีหล่นไปเล่นยูโรป้าลีก เพราะโรมาชนะการาบัก 1-0


ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVV

>>>>>
Cr::: Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์