รูดิเกอร์โขกหาย! สิงห์บุกทั้งเกมเฉือนหงส์ขาว 1-0 (มีไฮไลต์)

รูดิเกอร์โขกหาย! สิงห์บุกทั้งเกมเฉือนหงส์ขาว 1-0 (มีไฮไลต์)


แนวรับทีมชาติเยอรมันพังประตูชัยช่วงครึ่งหลังส่งสิงโตน้ำเงินครามชนะหวิวสวอนซี รั้งอันดับ 3 ของตารางต่อไป

พรีเมียร์ลีก เกมที่ 14 ของฤดูกาล ที่แสตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นการพบกันระหว่าง เชลซี ทีมอันดับ 4 รับการมาเยือนของ สวอนซี ซิตี้ ทีมอันดับ 19

อันโตนิโอ คอนเต้ จัดทัพมาในระบบ 3-4-2-1 มีเอ็นโกโล ก็องเต้ จับคู่กับเชสก์ ฟาเบรกาส ในแผงกลาง ส่วนเกมรุกวันนี้วางเปโดร โรดริเกวซ, วิลเลียน สนับสนุน อัลบาโร โมราต้า

ขณะที่ทีมเยือนที่มีพอล คลีเมนท์คุมทัพ ส่งเรนาโต้ ซานเชส ลงเป็นเพลย์เมกเกอร์ ปั้นเกมให้วิลฟรีด โบนี และจอร์แดน อายิว ในระบบ 4-3-2-1

ตลอดเกมช่วง 45 นาทีแรก เชลซีมีโอกาสทั้งครองบอลและเดินเกมรุกบุกใส่สวอนซีเป็นหลัก แต่ยังเข้าจังหวะจบที่เฉียบคม กอปรกับทำเกมบุกเอาชนะแนวรับทีมเยือนที่ปิดพื้นที่การครองบอล และช่วยกันสกัดเกมบุกได้หลายหน ทั้งยังมีโอกาสได้เล่นเตะมุมถึง 7 หน

ในขณะที่คอนเต้ก็มาถูกไล่ให้ไปนั่งชมเกมบนอัฒจรรย์ หลังไปโวยใส่ผู้ตัดสินหลังจังหวะที่เปโดรเกือบจะรับบอลจากวิลเลียนที่เปิดแฉลบเข้ามาให้ที่หน้าประตูแต่สุดท้ายบอลออกหลังไป

ส่วนทีมเยือนเองก็แทบไม่มีโอกาสทำเกมสวนกลับได้ อีกทั้งกองกลางตัวความหวังอย่างซานเชสก็ยังพึ่งได้ไม่มาก ก่อนจะจบลงที่สกอร์ 0-0 เช่นเดิม

   เปิดครึ่งหลัง นาทีที่ 46 คลีเมนท์ตัดสินใจถอดห้องเครื่องหมายเลข 35 ออกทันที แล้วส่งลีรอย เฟอร์ ลงเล่นแทน

โอกาสทองของสิงห์บลูเกิดขึเนนาทีที่ 53 เมือวิลเลียนพาบอลจี้เข้ากรอบทางด้านซ้าย ก่อนผ่านต่อให้เปโรที่รอในพื้นที่สุดท้ายงัดบอลโด่งข้ามคานหน้าตาเฉย

จนนาทีที่ 55 จากลูกเตะมุมสั้นทางฝั่งขวา วิลเลียนให้บอลสั้นมาถึงก็องเต้ ก่อนที่กองกลางฝรั่งเศสจะซัดแถวนอกเขตไปติดบล็อกโบนี ผู้เล่นทีมเยือน สุดท้ายทิศทางตกมาถึงศีรษะรูดิเกอร์โขกจ่อๆตุงตาข่าย สิงห์ขยับนำ 1-0

นาทีที่ 62 ฟาเบรกาสเปิดลูกฟรีคิดก่อนถึงพื้นที่สุดท้ายทางด้านขวา โมราต้าขึ้นโหม่งๆเหนือตัวประกบไปแล้ว แต่ฟาเบียนสกี้ยังปัดทิ้งได้ทัน

หงส์ขาวได้บุกหนแรกของเกมนี้ในอีก 3 นาทีต่อมา และเป็นเฟอร์ ที่ตัดสินใจลองส่องด้วยขวานอกกรอบเขตโทษ แต่บอลเลี้ยวข้ามคานแบบไม่เป็นใจ

นาทีที่ 74 สิงน้ำเงินครามขยับเอาวิคตเตอร์ โมเซส ปีกทีมชาติไนจีเรียคัมแบ็คลงสนามอีกครั้งแทนที่ซัปปาคอสต้า

เวลาที่เหลือไม่มีีประตูเพิ่ม จบเกม เชลซีเชือด สวอนซี 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 29 แต้ม รั้งท็อปทรีต่อไปอีกสัปดาห์ ส่วนทีมเยือนหล่นไปอยู่ที่ 19 ของตาราง จากผลงานลงเตะ 14 นัดมี 9 คะแนน

ชมไฮไลต์การแข่งขัน 
VVVVVVVVV
VVVVVVV
VVVV

>>>
Cr:::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์