เผยต่างดาวหมายตาวิลเลียนเป็นอีกทางเลือกหากพลาดคูตี้

เผยต่างดาวหมายตาวิลเลียนเป็นอีกทางเลือกหากพลาดคูตี้


บาร์เซโลน่าตกเป็นข่าวว่าพวกเขาหมายตาวิลเลียนปีกของเชลซีเอาไว้เป็นอีกทางเลือก หากพลาดการคว้าตัวฟิลิปเป้ คูตินโญ่ของลิเวอร์พูลมาร่วมทีม

การทาบทามคูตินโญ่ของทีมดังจากแคว้นกาตาลันถูกลิเวอร์พูลขวางในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยที่อ้างกันว่าฝั่ง"หงส์แดง"ต้องการค่าตัวสูงถึง 200 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตามในช่วงซัมเมอร์ทางแข้งวัย 25 ปีก็พยายามขอขึ้นบัญชีย้ายเพื่อมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นูและมีการคาดหมายว่าบาร์ซ่าจะกลับมาตามไล่ล่าตัวเขาอีกครั้งนึง

ออสการ์ กราอูซีอีโอของบาร์ซ่าเคยบอกว่าพวกเขาพร้อมจะใช้เงินในตลาดซื้อขายรอบถัดไป เพื่อที่จะตามหาตัวรุกเข้ามาแทนที่เนย์มาร์โดยให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า "เราพร้อมที่จะซื้อตัวคูตินโญ่ในตลาดหน้าหนาว หรือนักเตะคนอื่นที่สตาฟฟ์ฝ่ายเทคนิคต้องการ"

ถึงแม้ที่เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิลเป็นตัวเลือกแรกของพวกเขา แต่ทาง"ต่างดาว"ก็มองถึงตัวเลือกอื่นเอาไว้และคิดว่าวิลเลียนเพื่อนร่วมชาตินั้นเป็นคนที่เหมาะสม

วิลเลียนวัย 29 ปีกับคูตินโญ่ต่างมีจูเลียโน่ แบร์โตลุชชี่เป็นเอเยนต์ของพวกเขาและยังเป็นคนที่บทบาทสำคัญในการเจรจาให้เปาลินโญ่ย้ายมาจากกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ด้วย ทางบาร์ซ่าก็หวังว่าเขาจะช่วยให้ดึงนักเตะเป้าหมายร่วมทีมให้ได้อีกสักคน

จากที่วิลเลียนมีสัญญาจนถึงปี 2020 เชลซีจะพิจารณาปล่อยตัวนักเตะก็ต่อเมื่อพวกเขาตามหาคนมาแทนที่ได้แล้วเท่านั้น

ฤดูกาลวิลเลียนได้เป็นตัวจริงบ้างสำรองบ้างในทีมของอันโตนิโอ คอนเต้แต่เขาก็ยิงไป 4 ประตูจากการลงสนาม 20 นัดในทุกรายการ


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์