คอนเต้ขอบคุณคอสต้าพร้อมอวยพรให้โชคดี

คอนเต้ขอบคุณคอสต้าพร้อมอวยพรให้โชคดี


จบแล้วจบกันไปเมื่ออันโตนิโอ คอนเต้กล่าวขอบคุณดิเอโก้ คอสต้า อวยพรให้โชคดีในอนาคตและจะไม่พูดถึงเรื่องที่ผ่านมาอีก หลังเชลซีตกลงปล่อยเขาให้กับแอตเลติโก้ มาดริด

เชลซีปิดมหากาพย์ตกลงปล่อยตัวดาวยิงทีมชาติสเปนให้กลับไปอยู่กับแอตฯ มาดริดอีกครั้ง ภายหลังจากมีข่าวมาตลอดทั้งช่วงซัมเมอร์ถึงความไม่ลงรอยกันระหว่างสโมสรและตัวนักเตะ

"เราขอขอบคุณเขาสำหรับสิ่งที่เขาทำให้กับสโมสรนี้ และเราขอให้เขาโชคดีกับอนาคต"คอนเต้กล่าว

"ผมว่าตอนนี้ไม่สำคัญนะ ผมไม่สนใจที่จะพูดถึงเรื่องนี้ต่อ ผมทำงานร่วมกับนักเตะ ผมมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับนักเตะเหล่านี้"

"ผมไม่ลืมว่าเราเป็นแชมป์ร่วมกันมา เมื่อฤดูกาลก่อน แน่นอนว่าผมอยากขอบคุณเขาสำหรับความพยายามในฤดูกาลก่อนกับเรา แต่ไม่ใช่เพียงแค่ซีซั่นก่อนหรอกนะแต่เป็นตลอดทั้งตอนที่เขาเล่นให้เชลซี"

 


คอนเต้ขอบคุณคอสต้าพร้อมอวยพรให้โชคดี

"ผมขอย้ำเรื่องนั้น ผมไม่สนใจที่จะพูดถึงเรื่องในอดีต ผมคิดว่าอดีตเป็นเรื่องไม่สำคัญ สำหรับโค้ชและนักเตะทุกคนอดีตที่ผ่านมาก็ให้มันผ่านไป"

"ถ้าหากคุณทำได้ดีในอดีตมันก็โอเค แต่เราต้องทำงานเพื่อปัจจุบันและอนาคตในการสร้างสิ่งที่สำคัญให้กับสโมสรนี้"

คอนเต้ยืนยันว่านักเตะของเขาทุกคนนอกเหนือจากแดนนี่ ดริงก์วอเตอร์ที่เจ็บยาว พร้อมสำหรับการลงสนามในเกมวันเสาร์นี้ ทิมู บากาโยโก้เองก็ฟิตด้วยถึงแม้เจออุบัติเหตุมาวันก่อน

สำหรับเรื่องความท้าทายในเกมเจอสโต๊ค ซิตี้ คอนเต้กล่าวว่า "แน่นอน มันจะเป็นเกมที่ยาก พวกเขาเอาชนะอาร์เซน่อลและเสมอกับแมนฯ ยูไนเต็ด นั่นหมายความว่าสโต๊คเป็นทีมที่ดีมากและเราต้องใส่ใจเป็นพิเศษในเกมวันพรุ่งนี้"

"เราเตรียมตัวกับเกมนี้เป็นอย่างดีและนี่จะเป็นหนึ่งใน 3 เกมอันยากลำบากสำหรับ 7 วันข้างหน้า เราจะเจอกับแอตเลติโก้ต่อด้วยซิตี้ในเกมลีก ดังนั้นนับว่าเป็นความท้าทายที่ดีต่อทีมเรา"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์