ชูเสื้อแล้ว!! ดริงค์วอเตอร์เข้าร่วมทัพเชลซี

ชูเสื้อแล้ว!! ดริงค์วอเตอร์เข้าร่วมทัพเชลซี

กองกลางวัย 27 ปีรายนี้เป็นนักเตะคนที่ 6 ที่ย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ต่อจากวิลลี่ กาบาเยโร่, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ติเอมูเอ้ บากาโยโก้, อัลวาโร่ โมราต้า และดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า

 


ดริ้งค์วอเตอร์กล่าวว่า : "ผมดีใจมากเลยที่ได้เป็นนักเตะเชลซี และรอคอยที่จะลงเล่นไม่ไหวแล้ว ผมต้องเดินทางมาไกลมาก แต่ผมก็แฮปปี้ และกำลังตั้งตารอคอยที่จะได้ช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์หลายๆ รายการอยู่"

ชูเสื้อแล้ว!! ดริงค์วอเตอร์เข้าร่วมทัพเชลซี

ไมเคิล เอมินาโล่กล่าวเสริมอีกว่า : "แดนนี่ไม่ได้เป็นแค่แชมป์เก่าในพรีเมียร์ลีกเท่านั้น แต่ยังมีประสบการณ์ในแชมป์เปี้ยนส์ ลีกมาแล้ว เขาเป็นกองกลางชาวอังกฤษ มีเทคนิคการจ่ายบอลที่ไม่เหมือนใคร การมาของเขาจะช่วยเสริมกองกลางให้กับทีมเราได้เป็นอย่างดี"

 


ชูเสื้อแล้ว!! ดริงค์วอเตอร์เข้าร่วมทัพเชลซี


กองกลางมากความสามารถ เล่นได้ทั้งสองฝั่งของสนาม ดริงค์วอเตอร์จะได้มาเล่นร่วมกับเอ็นโกโล่ ก็องเต้อีกครั้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากที่เคยสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกันมาแล้วที่เลสเตอร์ในฤดูกาล 2015/16

 

ผลผลิตจากอะคาเดมี่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงที่ถูกยืมตัวไปเล่นให้ฮัดเดอร์สฟิลด์, คาร์ดิฟฟ์ และบาร์นสลีย์ ก่อนที่จะไปร่วมทีมเลสเตอร์ในปี 2012

 

ดริงค์วอเตอร์เป็นนักเตะคนสำคัญที่อยู่ในทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2013/14 เมื่อเดอะฟ็อกซ์กลับขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดได้อีกครั้ง และยังคงเป็นนักเตะคนสำคัญในช่วงฤดูกาล 2014/15 ช่วยให้ทีมรักษาตำแหน่งในพรีเมียร์ลีกเอาไว้ได้


ชูเสื้อแล้ว!! ดริงค์วอเตอร์เข้าร่วมทัพเชลซี

อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลต่อมาเขาได้สร้างชื่อให้กับตัวเองภายใต้การคุมทีมของคลอดิโอ รานิเอรี่ อดีตกุนซือเชลซี ลงเล่นไปทั้งหมด 35 นัด และไม่มีใครคาดคิดว่าเขาจะทำประตูจากระยะไกลได้ในเกมที่เสมอกับเชลซี 1-1 ในวันสุดท้ายของฤดูกาล เขายังลงเดบิวต์ให้ทีมชาติอังกฤษไปเมื่อเดือนมีนาคมปีนั้น และคว้าแชมป์มาได้ 3 ถ้วยจนถึงวันนี้

ประตูตีเสมอของเอเด็น อาซาร์ในเกมพบท็อตแน่มทำให้ถ้วยแชมป์ตกเป็นของเลสเตอร์ทันที และแม้ว่าจะพลาดลงเล่นให้ทีมของรอย ฮอดจ์สันในยูโร 2016 แต่ก็ยังเป็นปีที่น่าจดจำสำหรับดริงค์วอเตอร์อยู่

 

การย้ายทีมของก็องเต้ในช่วงซัมเมอร์ปีนั้นส่งผลอย่างมากต่อการป้องกันแชมป์ของเลสเตอร์ ดริงค์วอเตอร์ยังคงเป็นส่วนสำคัญในทีมซึ่งจบฤดูกาลกันที่อันดับ 12 ในฤดูกาลที่ผ่านมา ลงเล่นไปทั้งหมด 29 นัด ตลอดจนยังช่วยให้ทีมเข้าไปแข่งในแชมป์เปี้ยนส์ ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศได้ เขาได้ลงเล่นในรายการนั้นทั้งหมด 10 นัด และยังทำประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของเลสเตอร์ได้ด้วยลูกฮาล์ฟ-วอลเลย์ในนัดที่พบกับลิเวอร์พูล

 


ที่มา CHALSEA FC

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์