โปรหล่ออีกแล้ว!ยิง+จ่ายสิงห์เคี้ยวท๊อฟฟี่สบายเกินคาด 2-0

โปรหล่ออีกแล้ว!ยิง+จ่ายสิงห์เคี้ยวท๊อฟฟี่สบายเกินคาด 2-0


อัลบาโร่ โมราต้าสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะคนแรกของพรีเมียร์ลีกที่ทั้งยิงทั้งจ่ายในสองนัดแรกที่เล่นในบ้านพร้อมพาเชลซีนวดนิ่มเอฟเวอร์ตันสู้ไม่ได้สบายอุรา 2-0 ขยับขึ้นมาช่วงบนของตารางมี 6 แต้มจาก 3 นัด

โปรหล่ออีกแล้ว!ยิง+จ่ายสิงห์เคี้ยวท๊อฟฟี่สบายเกินคาด 2-0

เชลซี ไม่มีปัญหานักเตะให้กังวลขาดเพียงเอด็อง อาซาร์ที่ยังไม่ฟิตเต็มที่และแกรี่ เคฮิลล์ที่โดนแบนนัดสุดท้ายโดยพวกเขาไม่แพ้เอฟเวอร์ตันในบ้านเกมพรีเมียร์ลีกมายาวนาน 22 เกมนนับตั้งแต่พลาดท่าแพ้เมื่อปี 1994 โดยมีเพียงท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์เท่านั้นที่ไม่เคยบุกมาชนะพวกเขายาวนานกว่านี้คือ 25 ปี โดยนัดนี้เชสก์ ฟาเบรกัสพ้นโทษแบนลงสนามมาทำเกมได้ทำให้ตีมู บากาโยโก้ต้องกลับไปเป็นสำรองส่วนตำแหน่งอื่นอัลบาโร่ โมราต้ายืนหน้าเป้าเหมือนเดิม

ส่วนเอฟเวอร์ตันเสมอมาสองเกมล่าสุดทั้งพรีเมียร์ลีกและเกมยุโรปนัดนี้ไม่มีอะไรต้องกังวลจัดชุดใหญ่เต็มสูบเวย์น รูนี่ย์กำลังร้อนแรงได้เล่นต่อไปโดยมีกิลฟี่ ซิกูร์ดสสันคอยปั้นเกมเป็นกำลังสำคัญแดนกลาง


โปรหล่ออีกแล้ว!ยิง+จ่ายสิงห์เคี้ยวท๊อฟฟี่สบายเกินคาด 2-0

น.8'เกย์เสียบหนักรอดแดง
ใบเหลืองแรกของเกมออกมาอย่างรวดเร็วเมื่อเกย์พุ่งเข้าเสียบใส่ข้อเท้าของเชสก์ ฟาเบรกัสแบบน่าเกลียดกรรมการวิ่งมาแจกใบเหลืองที่แทบจะกลายเป็นใบส้มอยู่แล้ว

น.10'เปโดรท่ายากโอเวอร์เฮดข้ามคาน
โอกาสแรกของเกมวิลเลี่ยนกระชากเอาตัวรอดมาจากกลางสนามแล้วไหลไปให้โมราต้าตวัดในกรอบเขตโทษด้านขวาทว่าย้อนหลังเปโดรต้องหันมาจับบอลแรกลอยโด่งเป็นลูกบังคับต้องตีลังกายิงแต่ก็ทำได้ไม่ดีบอลข้ามคานออกไปไกล

น.13'เชลซีมาเป็นชุด
ตอนนี้เชลซีทำเกมรุกต่อบอลกันอย่างรวดเร็วทำให้มีโอกาสจบสองครั้งติดเป็นทางลุยซ์ยิงก่อนไม่ผ่านมือของพิคฟอร์ดส่วนอีกครั้งเปโดรได้ส่องเต็มก็ยังไม่ผ่านนายด่านดาวรุ่งอยู่ดี

น.27'นับหนึ่ง!เชสก์จิ้มคมสิงห์เฮก่อน 1-0
หลังจากทำเกมบุกมาอยู่นานเชลซีได้ประตูขึ้นนำแล้วจากการขึ้นเกมทางขวาเชสก์รับบอลต่อจากโมเซสก่อนพยายามทำชิ่งกับโมราต้าแต่โดนสกัดดาวยิงสแปนิชใช้หัวโขกไปถึงเชสก์ดีดไวบอลหนีมือพิคฟอร์ดเข้าไปซุกที่โคนเสาอย่างสวยงามทำให้เจ้าถิ่นได้เฮกันก่อน

น.35'ท๊อฟฟี่บุกไม่ขึ้น
เกมของเอฟเวอร์ตันทำอะไรแทบไม่ได้เลยไม่มีโอกาสลุ้นทำประตูโดนสิงห์ไฮโซบุกเข้าใส่เพียงอย่างเดียวแบบนี้พูดได้ว่ารอโดนยิงอีกประตูเท่านั้น

น.40'ลูกเก่ง!โปรหล่อโขกหายสิงห์หนี 2-0
เชลซียังคงเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัดแล้วมาได้อีกประตูจากจังหวะที่อัซปิลิกวยต้าตามไปเก็บบอลได้ก่อนตักไปแถวจุดโทษให้โมราต้าโฉยตัดหน้าคีนมาโขกผ่านพิคฟอร์ดที่ออกมาแล้วชะงักไม่เหลือซากสกอร์เป็น 2-0


โปรหล่ออีกแล้ว!ยิง+จ่ายสิงห์เคี้ยวท๊อฟฟี่สบายเกินคาด 2-0

HALF TIME

น.46'ท๊อฟฟี่ถอดเดวี่ส์ใส่เบซิช
ยังคงเป็นเชลซีที่ทำเกมบุกจนมาได้จบโมเซสทำชิ่งหนึ่งสองกับโมราต้าก่อนไหลไปให้เปโดรจับก่อนแต่งยิงด้วยซ้ายบอลโค้งก็จริงแต่ไม่พอออกหลังไปเพียงเท่านั้น

น.50'เสี่ยหมูไหลสวยซานโดรยิงกาก
เกมสวนกลับของเอฟเวอร์ตันเพิ่งได้ลุ้นรูนี่ย์ลากบอลมาจากกลางสนามก่อนไหลไปให้ซานโดรหนีรูดิเกอร์มาแล้วตวัดยิงบอลไม่ได้ตรงกรอบเลยแต่ไปแฉลบกองหลังเยอรมันออกไป

น.58'พิคฟอร์ดทำเสียว
พิคฟอร์ดทำพลาดเกือบเสียประตูเมื่ออัซปิลิกวยต้าเปิดบอลเรียดจากริมเส้นขวาแล้วพิคฟอร์ดกับวิลเลี่ยมส์ไม่ยอมเล่นปล่อยบอลผ่านหน้าประตูไปยังดีที่ทั้งเปโดรกับโมราต้าไม่พร้อมเล่น

น.59'เปโดรทะลุยิงไม่เข้าเป้า
ทำสวยแล้วแต่จังหวะจบไม่คมพอสำหรับเปโดรที่ปั๊มบอลได้ก่อนเตะบอลลอดขากิลฟี่เข้าไปในกรอบเขตโทษแล้วก่อนก้มหน้าซัดด้วยขวาระยะแค่ 8 หลาแต่บอลพุ่งออกหลังเฉย

น.69'เสี่ยหมูตวัดยิงไม่เต็ม
นานๆทีจะขึ้นมาได้จบสำหรับเอฟเวอร์ตันคราวนี้เบซิชตวัดโยนเข้ากลางคัลเวิร์ต-เลวีนตัวสำรองโถมโขกชนะรูดิเกอร์แล้วแต่บอลไปตกให้รูนี่ย์พยายามตวัดยิงนอกกรอบทันทีโดนไม่ดีบอลกระดอนอกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

น.80'บากาโยโก้วิ่งมาซัด
เชลซีน่าได้อีกประตูวิลเลี่ยนได้บอลหลุดไปทางกราบขวาแต่ดึงช้าไม่เปิดจังหวะแรกก่อนไหลไปให้บากาโยโก้วิ่งมาตะบันด้วยขวาระยะ 20 หลาบอลไปชนบล็อคของจาเกียลก้ากระดอนออกไป

น.81'นิดเดียว!วิลเลี่ยนส์ยิงมีเสียว
เอฟเวอร์ตันเกือบได้ประตูตีไข่แตกเริ่มจากฟรีคิกโยนเข้าไปกองหลังเชลซีโขกเคลียร์ไม่ดีแล้วเบซิชโขกหนุนกลับมาให้วิลเลี่ยมส์ตวัดยิงตามน้ำบอลลอยโด่งไปตกบนตาข่าย

น.85'วิลเลี่ยนส์โขกไม่หนาพอ
ท๊อฟฟี่ได้โอกาสใกล้เคียงอีกแล้วจากจังหวะต่อเนื่องจากเตะมุมกิลฟี่โยนจากกราบซ้ายเข้าไปหน้าประตูวิลเลี่ยนส์กระโดดเช็ดบอลบางไปหน่อยบอลผ่านหน้าปากประตูเท่านั้น

สิงห์ชนะรวดสองนัดไต่อันดับ 5
หมดเวลาการแข่งขันเอฟเวอร์ตันยิงประตูตีไข่แตกไม่ได้ต้องยอมรับสภาพแพ้ไป 0-2 โดยเชลซีขยับไปอยู่อันดับ 5 มีอยู่ 6 แต้ม


โปรหล่ออีกแล้ว!ยิง+จ่ายสิงห์เคี้ยวท๊อฟฟี่สบายเกินคาด 2-0


โปรหล่ออีกแล้ว!ยิง+จ่ายสิงห์เคี้ยวท๊อฟฟี่สบายเกินคาด 2-0


โปรหล่ออีกแล้ว!ยิง+จ่ายสิงห์เคี้ยวท๊อฟฟี่สบายเกินคาด 2-0

CR::: soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์