ความเห็นของ คอนเต้ กุนซือ เชลซี หลังจบเกมส์ที่เวมบลีย์ เมื่อคืน

ความเห็นของ คอนเต้ กุนซือ เชลซี หลังจบเกมส์ที่เวมบลีย์ เมื่อคืน

สำหรับการฉลองเกมที่ 50 ของอันโตนิโอ คอนเต้ที่คุมทีมเชลซีแล้ว ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการเก็บชัยชนะที่เวมบลีย์อีกแล้ว และบอสของเราก็ได้ขอบคุณนักเตะสำหรับความพยายามเมื่อต้องเจอกับคู่แข่งที่อยู่อันดับใกล้เรามากที่สุดในฤดูกาลที่ผ่านมา

 

คอนเต้ทำท่าฉลองประตูแบบสุดเหวี่ยงเหมือนอย่างที่เราได้เห็นกันบ่อยๆ และเขาก็ดูจะอารมณ์ดีสุดๆ หลังจบเกม

 

"ผมอยากจะขอบคุณผู้เล่นของผมทุกคนเลย เพราะพวกเขาแสดงให้ผมเห็นถึงความกระหายที่ยิ่งใหญ่ สปิริตที่ยอดเยี่ยม มีความตั้งใจและมุ่งมั่นมาก" คอนเต้กล่าว

 

"ทุกคนสู้กันเต็มที่มาก และแน่นอนว่าผมได้เห็นสิ่งที่ดีมากมายในช่วงเวลาที่ยากสำหรับเราตอนนี้ เพราะเรามีทั้งนักเตะที่ติดโทษแบนและบาดเจ็บ อย่าลืมว่าอาซาร์เองก็ยังลงสนามไม่ได้"

 

"แม้ว่าจะเป็นอย่างนั้น แต่การไปเยือนท็อตแน่มและคว้าชัยมาได้เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ เลยนะครับ เราเจองานยอกตลอดทั้งเกม แต่ผมคิดว่าเราได้แสดงให้เห็นว่าเราเป็นตัวอันตรายตลอดทั้งเกม เราเจออุปสรรค

แต่ก็ยังพร้อมที่จะทำประตูที่สองและสามได้อยู่เสมอ"

 

"อย่าลืมว่าฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่เราชนะติดต่อกัน 13 นัด เราก็มาแพ้ท็อตแน่ม แต่วันนี้ผมได้เห็นอะไรดีดีเยอะมากเลย"


คอนเต้มีข้อความที่อยากฝากถึงแฟนบอลที่เดินทางไปเชียร์ด้วย

"ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆ เพราะบรรยากาศในสนามมันเหลือเชื่อมากๆ มันเยี่ยมมากๆ เลยที่ได้เล่นท่ามกลางบรรยากาศแบบนี้ และแฟนบอลของเรามีความสำคัญมากๆ พวกเขาพยายามผลักดันเราตลอดเวลาเลย"

 

การสับเปลี่ยนแท็คติกทำให้เราได้เห็นดาวิด ลุยซ์ขยับขึ้นไปเล่นในแดนกลางด้วย

"ดาวิดเล่นได้ดีมากเลยครับ เขามีประสบการณ์สูง เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ดีสำหรับนักเตะคนอื่นๆ"

 

"อย่าลืมว่าเราส่งนักเตะใหม่ลงในเกมนี้ถึงสี่คนด้วยกันเราเปลี่ยนกองหลังสองคน ส่งคริสเตนเซ่นและรูดิเกอร์ลงไปแม้ว่าจะมีเหตุผลนี้ แต่เราก็ยังคงแสดงให้เห็นถึงควากระหายชัยชนะ และแสดงให้เห็นความเป็นแชมป์เปี้ยนส์ นี่คือสิ่งที่สำคัญมากๆ"ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ลงเกบิวต์ให้ทีมครบ 90 นาที

"นี่เป็นเกมแรกของบากา บางครั้งแรงผลักดันที่ดีมันก็ทำให้คุณก้าวข้ามข้อจำกัดด้านสภาพร่างกายที่ไม่ดีไปได้ แน่นอนว่าเขายังพัฒนาได้อีก และยังต้องปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นของเราอีกด้วย"

 


คอนเต้ยังไม่พร้อมที่จะสรุปอะไรหลังจากเปิดฤดูกาลมาเพียงแค่สองนัด

ความเห็นของ คอนเต้ กุนซือ เชลซี หลังจบเกมส์ที่เวมบลีย์ เมื่อคืน

"สำหรับเราสิ่งสำคัญคือการโฟกัสที่ตัวเราเองเท่านั้น เรารู้ดีว่าหลายๆ ทีมพัฒนาขึ้นมาก และทีมเหล่านั้นก็แข็งแกร่งกันมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว เพราะพวกเขาลงทุนไปมากมายทั้งในปีที่แล้วและปีนี้"

 

"สิ่งสำคัญตอนนี้คือการทำงานและสนใจแค่ทีมเราเท่านั้น มันไม่สำคัญเลยว่าเราจะได้เป็นตัวเต็งในลีกหรือไม่ ทุกอย่างเหมือนกับฤดูกาลที่ผ่านมาทั้งหมด"

 

"เรารู้ว่าเรากำลังพยายามพัฒนาทีม และสโมสรเองก็กำลังทำเต็มที่ในตลาดซื้อขาย"

 

"ผมขอย้ำว่าผมแฮปปี้มากๆ เมื่อได้เห็นสปิริตของทีมอย่างในเกมนี้ ผมพอใจมากเลย นักเตะของผมทุ่มเททุกอย่างเหมือนอย่างในฤดูกาลที่ผ่านมา"

 

"สัปดาห์ที่ผ่านมาเราเริ่มต้นกันได้ไม่ดีเท่าไรนัก แต่ครึ่งหลังนักเตะก็แสดงให้เห็นถึงสปิริตและพยายามเปลี่ยนผลการแข่งขันกันเต็มที่ เราทำประตูได้แม้จะเหลือเพียง 10 คนและหลังจากนั้นก็ 9 คน"

 

"เราต้องคิดว่าฤดูกาลนี้มันจะยากต่อไปอีกครั้ง แต่ทางเดียวที่เราจะผ่านความยากนี้ไปได้คือการทำงานให้หนัก"

 

ปิดท้ายด้วยการพูดถึงสองประตูของอลอนโซ่

"ผมไม่แปลกใจเลยที่มาร์กอส อลอนโซ่จะยิงประตูได้มากมาย เพราะวิงแบ็คบางทีก็ต้องเป็นเหมือนสไตรค์เกอร์ด้วย"


ที่มา thai.chelseafc

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์