สิงห์เบนเป้าหาเบนเทเก้หลังส่อวืดเสียลูกากูให้ผี

สิงห์เบนเป้าหาเบนเทเก้หลังส่อวืดเสียลูกากูให้ผี

อันโตนิโอ คอนเต้เทรนเนอร์จอมแท็คติคของ"สิงห์ไฮโซ"เชลซีเบนเป้าหมายมาไล่ล่าตัวคริสเตียน เบนเทเก้ดาวยิงพันธุ์แกร่งของ"ปราสาทเรือนแก้ว"คริสตัล พาเลซ
คอนเต้ชื่นชมในฝีเท้าของอดีตดาวยิงลิเวอร์พูลที่ทำไป 17 ประตูจากการลงสนามทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้วรวมถึงการสร้างเซอร์ไพรส์เอาชนะเชลซีที่สแตมฟอร์ด บริดจ์
แม้ว่าเบนเทเก้จะประสบความล้มเหลวในถิ่นแอนฟิลด์แต่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับแอสตัน วิลล่าและคริสตัล พาเลซซึ่งทำให้เขากลายเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการลงมาเปลี่ยนเกมจากข้างสนามให้สโมสรอย่างเชลซี
ตามการรายงานข่าวจาก เดลี เทเลกราฟ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีระบุว่าคอนเต้กำลังพิจารณาหลายตัวเลือกในแดนหน้าหลังพลาดได้ตัวโรเมลู ลูกากูจากเอฟเวอร์ตันที่ส่อย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยสนนราคา 75 ล้านปอนด์
แข้งบิ๊กเนมอย่างอัลบาโร่ โมราต้าของเรอัล มาดริดและอันเดรีย เบล็อตติจากโตริโน่ต่างตกเป็นเป้าหมายของคอนเต้แม้ว่าเบนเทเก้จะได้รับการพิจารณาอยู่ด้วยก็ตาม
ดาวเตะวัย 26 ปียังอาจตรงกับความต้องการของเชลซีหลังสโมสรต้องการกองหน้าคนใหม่ก่อนตลาดซื้อขายปิดตัวลงเมื่อเตรียมเสียดาวซัลโวเมื่อฤดูกาลที่แล้วอย่างดีเอโก้ คอสต้า
คอนเต้ได้บอกกล่าวกับคอสต้าว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลใหม่และตามรายงานข่าวระบุว่าเจ้าตัวใกล้ย้ายกลับไปอยู่กับแอตเลติโก มาดริด



ที่มาsoccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์