สื่อตีบากาโยโก้เตรียมขึ้นเครื่องมาลอนดอนสุดสัปดาห์นี้

สื่อตีบากาโยโก้เตรียมขึ้นเครื่องมาลอนดอนสุดสัปดาห์นี้

ถึงคราวเชลซีเตรียมเฮบ้างแล้วภายหลังจากที่เดลี่ เมลรายงานว่าทิมู บากาโยโก้กองกลางของโมนาโก้เตรียมขึ้นเครื่องเดินทางมาที่ลอนดอนในสุดสัปดาห์นี้

อันโตนิโอ คอนเต้กุนซือของเชลซีชื่นชอบในตัวดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้ ที่จะมาจับคู่กับเอ็นโกโล่ ก็องเต้เพื่อนร่วมชาติในตำแหน่งหัวใจแดนกลางได้อย่างลงตัว

ในขณะที่เล กิ๊ปสื่อดังของแดนน้ำหอมก็รายงานว่าโมนาโกกับ"สิงห์บลูส์"ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในเรื่องค่าตัวของบากาโยโก้แล้ว ซึ่งเชื่อว่าตัวเลขใกล้เคียง 40 ล้านยูโร(35 ล้านปอนด์)

อดีตนักเตะของแรนส์รายนี้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรระดับท็อปของยุโรปรวมถึงปารีส แซงต์ แชร์กแมง, สองทีมจากแมนเชสเตอร์และบาเยิร์น มิวนิค แต่บากาโยโก้อยากจะย้ายมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

การเจรจาระหว่างเชลซีกับตัวแทนของบากาโยโก้ดำเนินมาเป็นเวลาหลายสัปดาห์แล้วและตอนนี้ดูเหมือนว่าการย้ายตัวมีความเป็นไปได้อย่างมาก

ยังต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเชสก์ ฟาเบรกัสและเนมันย่า มาติช หลังทั้งสองคนได้รับความสนใจจากทั้งสโมสรในและนอกประเทศ

เชลซีเป็นตัวเต็งในการตามล่าบากาโยโก้มาพักนึงแล้วและกระหายที่จะเสริมทัพของพวกเขาให้แกร่งยิ่งขึ้น เพราะต้องเตรียมตัวกับการกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง

แข้งทีมชาติฝรั่งเศสลงสนามให้กับโมนาโกไป 32 นัดในฤดูกาลก่อนและพาให้ทีมเป็นแชมป์ลีกเอิงสำเร็จ จบด้วยการนำหน้าเปแอสเชที่ตามหลังมาถึง 8 คะแนน


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์