คนไม่จำเป็น! คอสต้าเผยคอนเต้แจ้งไม่อยู่ในแผนทำทีมแล้ว

คนไม่จำเป็น! คอสต้าเผยคอนเต้แจ้งไม่อยู่ในแผนทำทีมแล้ว


กองหน้าทีมชาติสเปนเผยว่ากุนซือเชลซีได้ส่งข้อความมาแจ้งกับเขาแล้วว่าไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้า

       ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าเชลซี เผยว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมของเขา ได้แจ้งกับเขาโดยตรงแล้วว่าไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาล 2017-18

ดาวยิงสแปนิชเชื้อสายบราซิลยิงให้แชมป์พรีเมียร์ลีกไป 22 ประตูในทุกรายการ และมีข่าวโยงว่าจะย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มายาวนาน โดยเฉพาะในเดือนมกราคมที่มีข้อเสนอมาจากไชนีส ซูเปอร์ลีก แต่ที่สุดแล้วเจ้าตัวก็อยู่กับเชลซีต่อจนจบฤดูกาล

แต่ล่าสุดกองหน้าทีมชาติสเปนเปิดเผยหลังเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับโคลอมเบีย 2-2 ว่าเขาจะต้องมองหาทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอนแล้ว"ผมมีข้อความง่าย ๆ อยู่ในโทรศัพท์ ส่งมาจากคอนเต้ เขาบอกว่าเขาไม่ได้หวังพึ่งผมแล้วในฤดูกาลหน้า" คอสต้าบอกกับผู้สื่อข่าวหลังจบเกมอุ่นเครื่องที่มูร์เซีย

"มันจะเป็นอย่างนั้นเพราะผมทำผลงานได้ไม่ดีเลยในปีนี้ น่าอายนะ ผมส่งข้อความต่อไปให้คนอื่นในสโมสร ให้เขาตัดสินใจกัน แต่ชัดเจนแล้วว่าโค้ชไม่ได้หวังพึ่งผม และไม่ต้องการผมแล้ว

"ผมอยู่ในตลาด ผมมองหาทีมอยู่ ถ้าโค้ชไม่ต้องการ คุณก็ต้องไป"

คอสต้านั้นตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแอตเลติโก้ มาดริด ทีมเก่า แต่เนื่องจากตราหมียังอยู่ระหว่างติดโทษห้ามเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่ไปจนถึงรอบตลาดซื้อขายหน้า จึงหมายความว่าใครที่ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับพวกเขาก็จะต้องรอไป 6 เดือนโดนอาจไม่ได้เล่นฟุตบอลเลยเนื่องจากยังไม่สามารถเซ็นสัญญาได้

"ได้กลับไปแอตเลติโก้ก็คงดีครับ แต่ผมคงต้องคิดดูให้รอบคอบทุกทาง" คอสต้ากล่าวต่อ "กำลังจะมีฟุตบอลโลก(2018) และผมก็อยากเล่น ไม่ได้เล่นนานถึงสี่ห้าเดือนมันก็หนัก แต่ใคร ๆ ก็รู้ว่าผมรักเพื่อนร่วมทีมที่แอตเลติโก้มาก ๆ ผมรักการอยู่เมืองมาดริด"

Cr:::goal.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์