คอนเต้ เผยเบโกวิช ย้ายได้ก็ต่อเมื่อสิงห์เจอตัวที่เหมาะสม

คอนเต้ เผยเบโกวิช ย้ายได้ก็ต่อเมื่อสิงห์เจอตัวที่เหมาะสม


อันโตนิโอ คอนเต้นายใหญ่มากแอ็คชั่นของเชลซีเปิดเผยว่าการย้ายออกจากทีมของอัสเมียร์ เบโกวิชจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อพวกเขาสามารถหาคนที่เหมาะสมมาทดแทนตำแหน่ง

นายด่านทีมชาติบอสเนียต้องรับทบาทมือสองของ"สิงห์บลูส์"หลังมีธิโบต์ คูร์กตัวส์ขวางทางอยู่และเขาก็ตกเป็นข่าวกับบอร์นมัธในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

เชลซีอยากได้ค่าตัวเบโกวิช 12 ล้านปอนด์จากบอร์นมัธหลังรายงานระบุว่าได้ปฏิเสธข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ทิ้งไปและแน่นอนว่าพวกเขาจะกลับมาอีกครั้งพร้อมข้อเสนอใหม่

คอนเต้ก็ยอมรับว่าโอกาสที่เบโกวิชย้ายออกจากทีมก็มีอยู่แต่นั่นหมายถึงพวกเขาต้องหาตัวแทนที่เหมาะสมได้ มิเช่นนั้นก็จะยังอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ต่อไป

"แน่นอนว่ามีเรื่องเบโกวิชอยู่ บอร์นมัธสอบถามถึงเขาแต่เขาเป็นนักเตะของเชลซี ผมแฮปปี้กับตัวเขานะ"คอนเต้ให้สัมภาษณ์

"เพียงแต่ว่าถ้าหากเราหาตัวแทนที่ดีๆได้เขาก็ย้ายได้ ไม่เช่นนั้นเขาก็จะอยู่ที่นี่ ผมไม่รู้เรื่องความเป็นไปได้นะ"

ด้วยอนาคตของมือกาววัย 29 ปีที่ยังไม่ชัวร์ นั่นอาจทำให้เป็นโอกาสที่จะได้เห็นเอดูอาร์โด้ผู้รักษาประตูมือสามลงสนามเฝ้าเสาในการเจอกับเบรนท์ฟอร์ด

กุนซือชาวอิตาลีาจจะต้องยุ่งหน่อยในช่วงปิดตลาดซื้อขายเพื่อจัดการทีมของเขาให้ลงตัว แต่เขาไม่ไม่ได้ให้คอมเมนท์อะไรมากนักถึงข่าวที่บรานิสลาฟ อิวาโนวิชจะย้ายออกจากทีมไปอยู่กับเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก

"ผมไม่รู้ มันมีข่าวลือเยอะจริงๆ มีทั้งเรื่องไม่จริงและเรื่องจริง ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก่อนที่ตลาดซื้อขายปิดตัวลง ถ้าเรายังมีนักเตะเหล่านี้อยู่ผมก็แฮปปี้มากนะ"

คอนเต้ยืนยันว่าโอล่า ไอน่าอาจโดนปล่อยยืมตัวไปและเขาจะไม่ได้มีส่วนร่วมในช่วงสุดสัปดาห์ แต่นาธาเนียล ชาโลบาห์และรูเบน ลอฟตัส-ชีคจะยังอยู่กับสโมสรต่อไปแน่นอน

นาธาน อาเก้ที่เรียกกลับมาจากการยืมตัวที่บอร์นมัธในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ก็จะได้รับการลงสนามให้กับเชลซีในสุดสัปดาห์นี้ด้วย ในขณะที่อนาคตของชาร์ลี มูซอนด้ากับเคเนดี้ยังจัดการไม่ลงตัวโดยที่จะถึงสัปดาห์สุดท้ายของการซื้อขายแล้ว


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์