เชลซี ฟัง คอนเต้ เผยถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อ เคฮิลล์

เชลซี ฟัง คอนเต้ เผยถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อ เคฮิลล์

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมว้ากของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากให้สัมภาษณ์ถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อ แกรี่ เคฮิลล์ เซ็นเตอร์แบ็ก หลังทำผิดพลาดจนทัพ "สิงห์บลูส์" ต้องพ่าย อาร์เซน่อล แบบหมดรูป 0-3 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่ายังให้การหนุนหลังนักเตะรายนี้อย่างเต็มเปี่ยม เนื่องจากเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และจนไม่โทษใครคนใดคนหนึ่งหากทีมต้องพบกับความปราชัย

กองหลังทีมชาติอังกฤษ ถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนัก หลังมีส่วนสำคัญทำให้ เชลซี ต้องบุกไปพ่าย อาร์เซน่อล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เละเทะ ซึ่งนับเป็นความผิดพลาดครั้งที่ 2 จาก 4 เกม ที่เจ้าตัวถูกส่งลงสนาม อย่างไรก็ตาม คอนเต้ ยืนยันจะส่ง เคฮิลล์ ลงสนามในเกมบุกไปเยือน ฮัลล์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 1 ต.ค. นี้ เหมือนเดิม หลัง จอห์น เทอร์รี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

คอนเต้ ให้สัมภาษณ์ถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อ เคฮิลล์ ว่า "เคฮิลล์ เป็นนักเตะที่ดี และเป็นปราการหลังที่ยอดเยี่ยม ผมเชื่อมั่นในตัวเขา ดังนั้น เคฮิลล์ จะได้ลงเล่นในเกมวันเสาร์นี้ เมื่อไหร่ที่เราแพ้ เราก็แพ้ด้วยกัน ไม่ใช่เพราะความผิดพลาดของนักเตะคนใดคนหนึ่ง มันเป็นความผิดพลาดเพียงแค่ครั้งเดียว แต่กระนั้นเราก็มีถึง 80 นาที เพื่อแก้ไขสถานการณ์ให้กลับมา ถ้าหากมีคนหนึ่งทำผิดพลาด เราต้องช่วยกันแก้ไขสถานการณ์กลับมาให้ได้ ซึ่งจริงๆแล้วเกมเจอกับ อาร์เซน่อล เรามีเวลาทำแบบนั้นตั้ง 80 นาที"





ที่มา : smmsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์